SPIRIT OF BCC คณะกรรมการสโมสรสมาคมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2001 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส
ขอเชิญศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่ง นัดพิเศษ "SPIRIT OF BCC" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนหากองทุนในการปรับปรุงอาคารสโมสรสมาคมศิษย์เก่าฯ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1004 ซอยเริ่มเจริญ สุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ในเนื้อที่ 2 ไร่เศษ ปัจจุบันมีอายุการใช้งานมานานกว่า 30ปี และปัจจุบันอยู่ในสภาพที่ทรุดโทรมมาก ขาดเงินการบำรุงรักษา ขาดสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทางคณะกรรมการสโมสรสมาคมศิษย์เก่าฯ, ศิษย์เก่า, รุ่นพี่, รุ่นน้อง จำนวนหนึ่ง มีความคิดที่จะปรบปรุงและซ่อมแซมให้อาคารแห่งนี้ กลับมาอยู่ในสภาพที่สามารถใช้งานได้ดี เป็นที่เชิดหน้า ชูตาชาวม่วงทอง เพื่อใช้เป็นจุดรวมสปิริตชาว BCC เป็นที่ที่จะสามารถต้อนรับชาว BCC ทุกท่านตลอดเวลา โดยการใช้งานของสโมสรแห่งนี้ภายหลังจากการปรับปรุงแล้วจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหาร, ห้องประชุม, ห้องจัดเลี้ยง, ห้องสันทนาการ, ห้องเกมรูม เพื่อรองรับสมาชิดชาว BCC ทุกท่าน และพร้อมจะเป็นที่สำหรับพบปะสังสรรค์ประจำวัน, เลี้ยงรุ่นประจำปี, ฉลองชัยชนะทีมกีฬาของโรงเรียน, ประชุมกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยงข้องกับชาว BCC ตลอดจนประชุมกรรมการสมาคม, ประชุมรุ่น และประชุมจัดแข่งขันกีฬา เป็นต้น
นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ข้างต้นแล้ว การจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพความสมัครสมานสามัคคีของชาว BCC ความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า, นักเรียน, คณะครู, ผู้ปกครอง, และบุคคลทั่วไป ตลอดจน ส่งเสริมการกีฬาและการออกกำลังกาย ตลอดจนพบปะสังสรรค์แบบพี่ๆ น้องๆ ในแบบของลูกม่วง-ทอง
โดยบรรยากาศภายในงาน ท่านจะได้พบกับสีสันแห่งความสนุกสนานจากทีมโบว์ลิ่งที่ร่วมแข่งขัน ด้วยเสียงเชียร์จากบรรดาเชียร์เกิร์ลที่คอยให้กำลังใจอย่างสุดเหวี่ยว พร้อมลุ้นรับรางวัลจากการแต่งกายในสีประจำโรงเรียน และของแจกอีกมากมาย
ติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่
นายบุญเลิศ ประดับศิลป์ และ นางสมจิต แก่นแก้ว
สมาคมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
โทร. 0-2311-0831 โทรสาร 0-2311-2577
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์
บริษัท แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส จำกัด
โทร. 0-2661-7555 ต่อ 801 โทรสาร. 0-2661-6633--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ