ไอเน็ตแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น พร้อมเปิดให้จองซื้อในราคาหุ้นละ 3.50 บาท

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2001 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (ไอเน็ต) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี) รายแรกของไทย ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ เอบีเอ็น แอมโร เอเซีย จำกัด (มหาชน) เป็น ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้น และอีก 12 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ เพื่อทำการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนฯ ไอเน็ตในราคาหุ้นละ 3.50 บาท แก่ประชาชนทั่วไป ในวันที่ 2-7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การระดมทุนในครั้งนี้ ทำให้เราสามารถขยายและเพิ่มขีดความสามารถในการบริการอินเทอร์เน็ตได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตและนำไปสร้างโอกาสในการนำความรู้จากทั่วโลกมาใช้ในเศรษฐกิจที่ต้องพึ่งพาความรู้ (Knowledge-based Economy)"
นายประทีป ยงวณิชย์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ เอบีเอ็น แอมโร เอเซีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในการเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้จองซื้อหุ้นไอเน็ตในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดให้จองซื้อหุ้นผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะให้ความสะดวกสูงสุดแก่นักลงทุนได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน"
ผู้สนใจสามารถจองซื้อหุ้น ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่
1) จองซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตกับระบบจองซื้อหุ้นออนไลน์ของ www.settrade.com ได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2544 ถึง 12.00 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน และชำระค่าจองซื้อได้ตั้งแต่ 9.00 - 16.00 น. ของวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2544
2) ยื่นใบจองซื้อและชำระค่าจองซื้อได้ที่สำนักงานใหญ่และสำนักงานบริการด้านหลักทรัพย์ต่าง จังหวัด ของบริษัทหลักทรัพย์เอบีเอ็น แอมโร เอเซีย จำกัด (มหาชน) ได้ตั้งแต่ 9.00-16.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน และ 9.00-12.00 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2544
3) บุคคลทั่วไปสามารถจองผ่านผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นทั้ง 13 บริษัทฯ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ในวันที่ 5-7 พฤศจิกายน 2544
ทั้งนี้ ถ้าจำนวนหุ้นที่จองซื้อผ่านข้อ 1 และ 2 มีเกินกว่า 30 ล้านหุ้น จะทำการจัดสรรสิทธิให้จองซื้อหุ้นโดยโปรแกรมสุ่มคัดเลือกทางคอมพิวเตอร์ และประกาศผลการจัดสรรสิทธิให้จองซื้อหุ้นหลังเวลา 19.00 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2544 ทางอินเทอร์เน็ต ทางอีเมล์ของผู้จองซื้อ และ Short Message ทางโทรศัพท์มือถือ โดยความร่วมมือของ AIS
นอกจากนี้ สามารถดูประกาศผลได้ที่สำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขาต่างจังหวัด 10 สาขาของบริษัทหลักทรัพย์ เอบีเอ็น แอมโร เอเซีย จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2544
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบการชำระเงิน ที่มีความปลอดภัยสูง ตลอดจนเครือข่ายขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมหนึ่งในสามของเครือข่ายทั่วประเทศสำหรับการทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ตหรือ อี-คอมเมิร์ซ ผ่านทางเว็บไซต์ www.thai.com อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จะยังคงดำเนินการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้บริการที่มีมาตรฐานเท่าเทียมกันแก่องค์กรธุรกิจ และผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไปอย่างทั่วถึง โดยที่บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต บริการโฮสติ้ง คู่สาย (ลีสไลน์) และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในระบบ ADSL และ ISDN
ผู้ที่สนใจสามารถชมเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตประเทศไทยได้ที่ www.inet.co.th และสามารถดูข้อมูลไอเน็ตและการกระจายหุ้นได้ที่ http://www.sec.or.th/html3/72-1/Inet/Inet.htm
แถลงข่าวในนาม : บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ศศิธร จิตรพิรุฬห์
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2642-7065-6 ต่อ 8603
อี-เมล์: sasij@inet.co.th
พรรณิภา ปรปักษ์ขาม
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7
อี-เมล์: pannipa.porapakkham@ogilvy.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ