International Tax Review จัดอันดับให้ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ประเทศไทย เป็นที่ปรึกษาชั้นนำทางด้านภาษีอากร

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2000 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส
ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์สได้รับการจัดอันดับจาก International Tax Review ให้เป็นอันดับ 1 ในด้านการให้คำปรึกษาด้านภาษีอากรในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค เมื่อเดือนพฤษภาคม 2543 ที่ผ่านมา
นอกจากบริษัทฯ จะได้รับการจัดอันดับให้เป็นองค์กรที่เป็นที่ยอมรับเป็นอันดับ 1 ในด้านการให้คำปรึกษาทางด้านภาษีแล้ว ตัวแทนของ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส อีก 3 ท่านยังได้รับการจัดอันดับเป็นที่ปรึกษาชั้นนำทางด้านภาษีของประเทศไทย จากจำนวนผู้ได้รับการจัดอันดับทั้งสิ้น 6 ท่าน ที่ปรึกษาที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษคือ คุณอนุพันธ์ กิจนิจชีวะ, คุณสตีเฟ่น กรีน และ คุณนภาพร วัชรานุกูร
คุณสุคนธ์ กาญจนหัตถกิจ CEO ของ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรของเราได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ในการเป็นที่ปรึกษาทางด้านภาษีของประเทศไทย และยินดีกับที่ปรึกษาทั้ง 3 ท่านของเราที่ได้รับการจัดลำดับในครั้งนี้ รวมทั้งทีมงานมืออาชีพทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรของเรา"
คุณอนุพันธ์ กิจนิจชีวะ หุ้นส่วนที่ดูแลทางด้านที่ปรึกษากฎหมายและภาษีของ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส และเป็นผู้ที่ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นตัวแทนของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นที่ปรึกษาชั้นนำทางด้านภาษีของประเทศเพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความพอใจในคุณภาพการทำงานของบุคลากรของเรา และในความสามารถขององค์กรในการให้คำปรึกษาด้านต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เราตั้งใจที่จะพัฒนาความสามารถในการให้คำปรึกษาทางด้านภาษีและกฏหมายอย่างต่อเนื่อง ในสายงานด้านการควบรวมกิจการ (Mergers and Acquisitions) การใช้เครื่องมือทางการเงินเพื่อประโยชน์ทางภาษี (Tax-Oriented Financial Products) นโยบายการกำหนดราคาซื้อขาย (Transfer Pricing) การให้บริการด้านศุลกากรและภาษีทางอ้อมอื่น ๆ (Customs and Indirect Taxes) รวมถึงการให้คำแนะนำบริษัทที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาษีอากร (Tax Investigation Assistance) รวมถึงการให้บริการจัดทำภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและระบบบัญชีภาษีอากรอื่น ๆ (Outsourcings)"
คุณอนุพันธ์ กล่าวต่อว่า "ในนามของผู้บริหารไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนทำให้ PwC ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ปรึกษาชั้นนำทางด้านภาษีของประเทศไทย และขอขอบคุณทีมงานที่ปรึกษาของเราทุกท่านที่ทุ่มเทกำลังใจและกำลังกายในการทำงานเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์สูงสุด และ PwC ทุกคนมีความภูมิใจและเต็มใจเป็นอย่างยิ่งในการเป็นที่ปรึกษาและถือเสมือนหนึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"
ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส บริษัทที่ปรึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีบุคลากรที่มีความรู้และความชำนาญมากกว่า 150,000 คน ใน 150 ประเทศทั่วโลก เราช่วยลูกค้าในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนทางธุรกิจ และพัฒนาความสามารถในการสร้างมูลค่าที่วัดผลได้ รวมถึงการบริหารความเสี่ยงและปรับปรุงการดำเนินงานของธุรกิจในโลกยุคอินเตอร์เนท (www.pwcglobal.com)
ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส คือ สมาชิกขององค์กร ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ทั่วโลก
Contact : คุณวิสาลินี วังวิทยา, คุณสุทธินาถ สุวรรณลักษณ์ โทร. 286-9999--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ