กรมส่งเสริมการส่งออกจัดงานแสดงสินค้าเอ็กซปอร์ตมาร์ท ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2001 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก กำหนดจัดงานแสดงสินค้าเอ็กซปอร์ตมาร์ท ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 10.00น-20.00น ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้ผลิตสินค้าส่งออกกว่า 200 รายนำสินค้าส่งออกไปจำหน่ายในราคายุติธรรม
วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เป็นการนำสินค้าส่งออกชนิดเดียวกับที่จัดแสดงภายในศูนย์แสดงสินค้าและตลาดกลางสินค้าเพื่อการส่งออก ( Thailand Export Mart ) ของกรมส่งเสริมการส่งออก ออกมาจำหน่ายปลีกให้แก่ประชาชนทั่วไป ปีละครั้ง เป็นเวลา เพียง 3 วัน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงคุณภาพและชื่นชมในสินค้าไทยแต่ละชนิดที่ผลิตเพื่อการส่งออกและทำรายได้ให้แก่ประเทศเป็นจำนวนนับหมื่นล้านบาทเป็นประจำทุกปี
สินค้าส่งออกคุณภาพเยี่ยมที่จัดจำหนายในงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตสินค้า เป็นจำนวนกว่า 100 ราย จำนวน 206 คูหา สินค้ามีมากมายหลายชนิด เช่นเสื้อผ้า สิ่งทอ ชุดชั้นใน เครื่องแก้ว เครื่องเสียง อุปกรณ์สำนักงาน วัสดุก่อสร้าง แบตเตอรี่ เครื่องนอน เครื่องประดับตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องตัดไฟ เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์เด็ก เครื่องทำความเย็น อาหารสำเร็จรูป อุปกรณ์ห้องน้ำห้องครัว เครื่องสำอาง ของเล่น ดอกไม้ประดิษฐ์ หมวกกันน็อก เครื่องดับเพลิง เครื่องอิเล็คทรอนิค และเครื่องหนัง เป็นต้น
กรมส่งเสริมการส่งออกขอเชิญประชาชนทั่วไปเข้าชมงานแสดงสินค้าส่งออก เอ็กซปอร์ตมาร์ท ครั้งที่2 ระหว่างวันศุกร์ที่ 9 ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ที่ท่านจะมีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพเยี่ยมที่ผลิตขึ้นเพื่อการส่งออกต่างประเทศ และจะจัดเพียงปีละครั้งเดียวที่อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก ไม่ควรพลาดที่จะเข้าชมงานนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ