แมคโดนัลด์เขย่าไตรมาสสุดท้ายด้วย "แมคสลัด เชคเกอร์" ชิมลางตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2001 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ลีโอ เบอร์เนทท์
แมคโดนัลด์ เสริมทัพตลาดช่วงไตรมาสสุดท้ายด้วยกลยุทธ์ "หลากหลายความอร่อยและคุ้มค่า" โดยเปิดตัว "แมคสลัด เชคเกอร์" เอาใจผู้บริโภคกลุ่มที่นิยมอาหารเพื่อสุขภาพ ในราคาเพียง 29 บาท
นางสาวกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์ด้านการตลาดในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2544 ว่า แมคโดนัลด์ยังคงให้ความสำคัญในด้าน "หลากหลายความอร่อยและคุ้มค่า" โดยทางบริษัทฯ จะแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด "แมคสลัด เชคเกอร์"
แมคสลัด เชคเกอร์ ประกอบด้วยผักสดคุณภาพดี อย่างผักกาดแก้ว ผักกาดคอส แครอท มะเขือเทศเชอรี่ หอมหัวใหญ่ และเพิ่มคุณค่าอาหารด้วยแฮมกับไก่เส้น ราดด้วยน้ำสลัดที่มีให้เลือกถึง 3 ชนิด ทั้งสลัดครีม เทาซันไอส์แลนด์ และเรดเฟรนช์ ในราคาพิเศษเพียง 29 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกอร่อยเป็นชุดพร้อมกับแมคนักเก็ต 6 ชิ้น และโค้ก 16 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 75 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนถึง 20 ธันวาคม 2544 ที่ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขา
"แมคสลัด เชคเกอร์ เป็นการตอบสนองคำเรียกร้องของลูกค้าที่อยากให้แมคโดนัลด์เพิ่มผักในรายการอาหาร และเรายังผสมผสานเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์ นั่นคือ ความสนุกพร้อมความสะดวกเข้าไปในการออกแบบภาชนะให้เป็นรูปถ้วยใสทรงสูงมีฝาปิด เพื่อลูกค้าจะสามารถเขย่าให้น้ำสลัดคลุกเคล้ากับผักได้ทั่วถึงอย่างไม่ยุ่งยากอีกด้วย เราจึงมั่นใจว่าเมนูแมคสลัด เชคเกอร์นี้จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เช่นเดียวกับเมนูใหม่ๆ ที่เราได้แนะนำก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ เบอร์เกอร์ไก่สะเต๊ะ หรือของหวาน เช่น พายกล้วย พายสาคูมะพร้าว มอคคาซันเด" นางสาวกวีมาศกล่าวเสริม
กลยุทธ์ "หลากหลายความอร่อยและคุ้มค่า" เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดที่มุ่งเน้นการเป็นร้านอาหารสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยดำเนินควบคู่ไปกับกลยุทธ์อีก 2 ด้านคือ ด้านคุณภาพและการบริการ และประสบการณ์ความสนุกใหม่ๆ ภายใต้นโยบาย "สู่ความเป็นเลิศ" (To Be the Best) ซึ่งเป็นนโยบายเดียวกับแมคโดนัลด์ทั่วโลก ที่ดำเนินมาตลอดปี 2544
ปัจจุบันแมคโดนัลด์มีจำนวนร้านทั้งสิ้น 93 สาขา ครอบคลุมทั้งกรุงเทพและปริมณฑล และต่างจังหวัดที่ เชียงใหม่ นครสวรรค์ อยุธยา นครราชสีมา ขอนแก่น ชลบุรี พัทยา ระยอง หาดใหญ่ ภูเก็ต และเกาะสมุย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์ , สุดหทัย อุดมอักษร บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด โทร 0-2255-2356--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ