เชิญร่วมงาน “ลีลาศเพื่อประชาชน” กับวงดนตรีสุนทราภรณ์ อาทิตย์ที่ 8 ก.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2001 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า สำนักสวัสดิการสังคมกำหนดจัดงาน “ลีลาศเพื่อประชาชน” ตั้งแต่เดือน มิ.ย. - ก.ย.44 เดือนละ 1 ครั้ง จำนวน 4 ครั้ง ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. ณ เวทีลีลาศ ลุมพินีสถาน ตามนโยบายของนายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนได้รำลึกถึงอดีตและเป็นสถานที่ให้ความสนุกสนานบันเทิงด้วยเสียงเพลงและลีลาลีลาศ ทั้งนี้ได้ดำเนินการจัดงาน “ลีลาศเพื่อประชาชน” ครั้งที่ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.44 โดยการแสดงดนตรีของวงดนตรีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมนักร้อง นักดนตรีเต็มรูปแบบ ซึ่งนายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในงานวันดังกล่าว และมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
สำหรับเดือนก.ค.นี้ จะจัดงาน “ลีลาศเพื่อประชาชน” ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.44 ระหว่างเวลา 16.00- 21.00 น. โดยเวลา 16.00 น. เป็นการแสดงดนตรีสากลของกทม. เวลา 17.00 น. การแสดงวงดนตรีสุนทราภรณ์ซึ่งเป็นวงดนตรีแม่แบบของการแสดงดนตรีประกอบลีลาศ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ลีลาศตลอดงาน เป็นการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะทางการลีลาศ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสุขนิสัยที่ดีในการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการโชว์ลีลาศของสมาชิกศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง อายุ 12-15 ปี การมอบรางวัลแก่ผู้แต่งกายลีลาศย้อนยุคสวยงามโดยวงดนตรีสุนทราภรณ์ จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจแต่งกายลีลาศย้อนยุคเข้าร่วมงานดังกล่าว ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด “ไม่เสียค่าใช้จ่าย”--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ