โตโยต้าเดินหน้าขยายบริการหลังการจำหน่ายรับเปลี่ยนยาง ภายในศูนย์บริการ 209 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวยานยนต์ Friday November 24, 2000 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--โตโยต้า ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด โดยนาย โยชิอะคิ มูรามัตซึ ประธานฯ แถลงข่าวความร่วมมือกับบริษัทยางรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ บริดจสโตน มิชลิน และกู๊ดเยียร์ เพื่อขยายการให้บริการหลังการจำหน่ายของโตโยต้า และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างครบวงจรโดยเปิดธุรกิจใหม่รับเปลี่ยนยางรถยนต์ภายในศูนย์บริการของโตโยต้า 209 แห่ง ทั่วประเทศ
ทั้งนี้บริษัท โตโยต้าฯได้ร่วมลงนามกับ 3 บริษัทยางรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทยคือ บริษัท บริดจสโตน เซลล์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์ บริดจสโตน บริษัท กู๊ดเยียร์ ( ประเทศไทย ) จำกัด มหาชน ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์ กู๊ดเยียร์ และบริษัท กลุ่มสยามมิชลิน ผู้ผลิตและจำหน่ายยางมิชลิน โดยเปิดบริการรับเปลี่ยนยางรถยนต์ของทั้ง 3 บริษัทฯภายในศูนย์บริการโตโยต้า 209 แห่ง ซึ่งได้พัฒนาให้สมบูรณ์แบบและครบวงจรยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องตั้งศูนย์และถ่วงล้อระบบคอมพิวเตอร์ที่เที่ยงตรงและแม่นยำ พร้อมจะเปลี่ยนยางรถยนต์ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์ได้ทันทีด้วยความรวดเร็วจากบุคลากรที่ได้รับการอบรบจนเป็นช่างที่ชำนาญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการบริการหลังการจำหน่ายที่ได้ตามมาตรฐานของโตโยต้า
พร้อมกันนั้นบริษัทโตโยต้าฯ ยังได้ตระหนักและรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยการลงนามร่วมกับบริษัท ปูนซีเมนต์ไทยอุตสาหกรรม จำกัด รวบรวมยางรถยนต์เก่าที่ลูกค้านำมาเปลี่ยนที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ ไปเผาทำลายด้วยความร้อนสูง โดยไม่ก่อให้เกิดควันและสารตกค้างอันเป็นตัวการทำลายสิ่งแวดล้อม
โตโยต้ามุ่งมั่น พัฒนา ไม่หยุดยั้ง อย่างต่อเนื่อง เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุดมอบให้กับลูกค้าโตโยต้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี คุณภาพ การบริการ การสนับสนุนกิจกรรมสังคม ไปพร้อม ๆ กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่เป็นปัจจัยตอบสนองให้กับลูกค้าโตโยต้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
ผลิตภัณฑ์ยางที่จำหน่ายภายในศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ
Bridgestone : Premino, Potenza, Alpha 9, Philo, LEO 500, LE0627, LEO, 70 Dueler 689
Goodyear : Eagle F1, Eagle GA Plus, Aquarted, Eagle NCT5, Wrangler D-Mark, Wrangler GSA
Michelin : Certis, Vivacy, MXF Sport, XCD, BF Goodrich All-terrain, BF Goodrich Mud-terrain
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ณรงค์ชัย ศิริรัตน์มานะวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ