รายการ "คนดังหลังข่าว" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2543 เวลา 20.30 - 21.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2000 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คนดังหลังข่าว" ในคืนวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เปิดจอกันด้วย เรื่องที่กำลังเป็นปัญหาที่โด่งดังที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจในการสร้างโรงไฟฟ้าหินกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีผู้จัดการโครงการ คุณธงชัย สุวรรณวิหค จะมากล่าวถึงปัญหาการสร้างโรงไฟฟ้า ที่มีชาวบ้านบางกลุ่มคัดค้านและบางกลุ่มสนับสนุน พร้อมทั้งฟังความความคิดเห็นส่วนตัวของ คุณธงชัย เกี่ยวกับการรับทำงานในตำแหน่งนี้ว่าจะเป็นปัญหากับ NGO หรือไม่
ต่อด้วย เรื่องที่กำลังจะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับเมืองไทย และคนไทยเกี่ยวกับการจัดทำสารคดีเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในโครงการศูนย์ศิลปาชีพบางไทร โดยรายละเอียดในสารคดีจะกล่าวถึงพระราชกรณียกิจตามสถานที่ต่างๆ โดยผู้จัดทำชาวออสเตรีย "เจ วอตัน" จะมาเล่าถึงรายละเอียดของการสร้างสารคดีชุดนี้อย่างละเอียดลึกซึ้ง และกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดทำสารคดีชุดนี้ โดยสารคดีชุดนี้จะทำแพร่ภาพบนเครื่องบินของบริษัทการบินไทย ทั้งในประเทศและนอกประเทศ คาดว่าคนไทยและชาวต่างชาติจะได้รับชมสารคดีชุดนี้กันภายในสิ้นปี 43 นี้แน่นอน
จากนั้น คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช จะมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตของเธอ พร้อมกับการตัดสินใจในการลงสมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. ไปฟังกันว่าเธอมีนโยบายอย่างไรบ้างในการพัฒนากรุงเทพฯ และการเตรียมความพร้อมของเธอในการลงสมัครผู้ว่ากทม.ที่กำลังจะมาถึงนี้
และปิดท้ายสัปดาห์นี้ ในช่วง "หลังข่าวคนดัง" พบกับ "หนุ่มวุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" กับการเปิดร้าน POST CAF?" ที่มีแนวคิดเกี่ยวกับการทำร้านอาหารควบคู่กับการเปิดที่ทำการไปรษณีย์ เหมาะสำหรับคนที่มีความชอบในการขีดเขียนจดหมายหรือโปสการ์ดขณะที่นั่งทานอาหารไปด้วย ปิดท้ายรายการ "หนุ่มวุธ" ยังได้โชว์ฝีมือการปรุงไก่กระเทียม และเครื่องดื่มวอดการ์องุ่น เมนูเด็ดที่นายวุธคิดขึ้นมาเอง ฝากไว้ให้แฟนรายการ "คนดังหลังข่าว" ได้ชมกันด้วย
ติดตามชมการเจาะลึกเบื้องหลังข่าวดังในทุกแวดวง คืนวันจันทร์นี้ได้ในรายการ "คนดังหลังข่าว"
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ( แต๊ะ ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด
โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ