เชิญตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ฟรีที่ลานอเนกประสงค์หน้าศาลาว่าการกทม.12 ส.ค.นี้ รับ 60 คันเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2000 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--กทม.
นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครกำหนดให้บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,500 ซีซี ฟรีในวันที่ 12 สิงหาคม 2543 ระหว่างเวลา 07.00 - 14.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนมาตรการลดควันดำ- ควันขาว ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการลดมลพิษทางอากาศของกรุงเทพมหานคร สำหรับขั้นตอนการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์นั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์แล้วพบว่า เครื่องยนต์มีควันดำก็จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการปรับปรุงเครื่องยนต์นั้นโดยไม่คิดมูลค่า ซึ่งราคาของการปรับปรุงมีมูลค่าถึง 3,900 บาท/คัน
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า รถที่เข้ามารับบริการฯ จะเป็นรถยนต์ชนิดใดก็ได้แต่ต้องเป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,500 ซีซี โดยขอให้ผู้ที่ขับขี่รถเป็นผู้มาตรวจเช็คสภาพด้วยตนเอง เพราะหลังจากปรับปรุงสภาพแล้วจะมีการทดสอบด้วย
สำหรับผู้สนใจจะเข้าร่วมในโครงการดังกล่าวสามารถติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่บริเวณทางเข้าประตูหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 สิงหาคม 2543 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งกรุงเทพมหานครรับจำนวนเพียง 60 คันเท่านั้น--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ