รายการ"คนดังหลังข่าว" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2543

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2000 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คนดังหลังข่าว" ในค่ำคืนนี้ เปิดจอกันด้วย บุคคลดังของเมืองไทยที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจ คุณชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ให้เกียรติมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกใน รายการคนดังหลังข่าวกับสถานการณ์ของเมืองไทยในปัจจุบัน พร้อมทั้งแนวทางในการแก้ไขปัญหาต่อด้วย การพูดคุยถึงชีวิตการทำงาน ของผู้จัดการโรงไฟฟ้าหินกรวดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และปัญหาในการทำงานว่าพบกับปัญหาอะไรบ้าง และเรื่องของการถูกคัดค้านจากกลุ่มชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่นั้น
จากนั้น คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช จะมาให้สัมภาษณ์เรื่องราวในชีวิตของเธอ พร้อมกับการตัดสินใจลงชิงเก้าอีผู้ว่าฯ กทม. ไปฟังกันว่าเธอมีนโยบายอย่างไรบ้างในการพัฒนากรุงเทพ พร้อมกับการเตรียมความพร้อมของเธอ และปิดท้ายด้วยหนุ่มขาแดนซ์ ไวตามิน A ที่ยอมเปิดประตูโรงเรียนสอนเต้น เพื่อต้อนรับรายการ "คนดังหลังข่าว" ให้เข้าไปเยี่ยมชม พร้อมกันนี้นายเอยังมีเรื่องราวสนุกๆ ในการเป็นครูสอนเต้นของเขามาเล่าให้ฟังกันด้วย ติดตามชมกันว่านายเอกับบทบาทของคุณครูจะเป็นอย่างไร ในรายการ "คนดังหลังข่าว"
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com Inside25/pr.kantana/rm.01/02-05-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ