มหกรรมแสดงสินค้าเพื่อครอบครัวยุคใหม่ฉลองขึ้นปีที่ 9 บ้านเลขที่ ๕.

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2001 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--บ้านเลขที่ 5
วิถีชีวิตของครอบครัวยุคใหม่23 มีนาคม - 1 เมษายน 2544เวลา 10.00 - 21.00 น.ณ. ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมเพ็ค เมืองทองธานี ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยพื้นที่กว่า 70,000 ตารางเมตร
อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้าที่มีความ พรั่งพร้อมสมบูรณ์ที่สุด เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้งทาง ด้านเส้นทางคมนาคมที่สะดวก ที่จอดรถที่เพียงพอกว่า 10,000 คัน ลักษณะของพื้นที่มีความหลากหลายเหมาะกับสินค้าทุกประเภท และเป็น พื้นที่ที่ประสบความสำเร็จทุกครั้งในชั่วเวลาที่ผ่านมามากสุดด้วยพื้นที่ค้าขายกว่า 2,000 บูธ กำลังซื้อกว่า 2 ล้านคน
มีการจัดสร้างระบบพื้นที่ร้านค้าอย่างเป็นสัดส่วน และสะดวก ในการจัดแสดงสินค้าและบริการ ซึ่งสามารถรองรับบูธได้มากกว่า 2,000 บูธ และผู้เที่ยวชมงานกว่า 2 ล้านคน งานนี้จัดพร้อมกับการแสดง สเก็ตน้ำแข็งระดับโลก DISNEY ON ICE และ งานวันข้าราชการพลเรือน ซึ่งหมายถึงโอกาสและกำลังซื้อมหาศาลอย่างไม่เคยมีมาก่อน .แตกต่างด้วยกิจกรรมบนเวทีในทุก HALL
ผู้เที่ยวชมงานจะได้พบกับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงที่มีความหลากหลายในทุก HALL มีทั้งการแสดงศิลป วัฒนธรรมไทยที่ทรงคุณค่า กระทบไหล่ดารานักแสดงมากมายและยิ่งใหญ่เป็นประวัติกาล รวมทั้งการถ่ายทอดสดรายการบ้านเลขที่ 5 ในวันเปิดงาน
มากที่สุดด้วยงบประมาณโฆษณาประชาสัมพันธ์มากกว่า30 ล้านบาท
งานแรกงานเดียวที่ใช้แผนประชาสัมพันธ์ครบวงจรทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ Billboard และอื่นๆ งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อสร้างความมั่นใจในผลของการประชาสัมพันธ์ในการเข้าถึงในทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อยืนยันถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของผู้จัดงานแจกทองทุกชั่วโมงฟรี
สำหรับผู้ที่เข้าชมงานสามารถลุ้นรับทองคำได้ทุกชั่วโมงจากหางบัตรเข้างาน พร้อมลุ้นบ้าน รถยนต์ และรางวัลใหญ่อีกกว่า3 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานครบ 500 บาททุกท่าน มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบ้าน รถยนต์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย กว่า 3 ล้านบาท ภายในงานเพื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขายแก่ทุกบูธที่ร่วมออกงาน
ฝึกปรือวิทยายุทธ์สร้างความมั่นใจก่อนวันงาน
เราตระหนักเสมอว่า ความสำเร็จของคู่ค้าคือความสำเร็จของการจัดงาน เราได้เตรียมสัมมนาในหัวข้อ " เทคนิคการเพิ่มยอดขาย สำหรับผู้ออกงานแสดงสินค้า " เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทีมงานของท่าน อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนทำการค้าขายของท่าน
มหากุศลครั้งยิ่งใหญ่
สำหรับท่านที่สำรองพื้นที่จองบูธในงาน ทุกบูธทางรายการบ้านเลขที่ 5 จะบริจาคเงินจำนวน 1,000 บาท ให้ "โครงการน้ำใจไทยให้ดวงตา" เพื่อช่วยผู้ยากไร้ที่ป่วยด้วยโรคต้อกระจกได้มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนเลนซ์แก้วตาเทียม เท่ากับได้ช่วยอีกหนึ่งชีวิตให้ได้ดวงตาใหม่ ชีวิตใหม่ อนาคตใหม่ นับเป็นมหากุศลอันยิ่งใหญ่
รับประกันคุณภาพโดยรายการ " บ้านเลขที่ 5 "
ความสำเร็จที่ผ่านมาในการผลิตรายการบ้านเลขที่ 5 ที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบจากผู้ชมรายการมาตลอด 9 ปี ถือเป็นหลักประกันความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในการจัดงานฉลองความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และถือเป็นการขอบคุณและตอบแทนแฟนๆรายการที่ให้การสนับสนุนทางรายการตลอดมา
FAMILY WORLD
นำเสนอสิ่งต่างๆที่อยู่ในความสนใจของคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว
FAMILY COLOR
เป็นการนำเสนอเรื่องราวที่แต่งเติมสีสันให้กับชีวิต เช่น บ้านสวย เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านรวมถึงการท่องเที่ยว และอื่นๆ
FAMILY HEALTH
พบกับสินค้าเพื่อสุขภาพครบวงจร อุปกรณ์กีฬาอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพเพื่อความพร้อมและความสำเร็จ
FAMILY BRAIN
เพิ่มพูนความรู้กับกิจกรรมและการสัมมนาต่างๆ ประเทืองปัญญาสู่ความพร้อมและความสำเร็จอย่างมั่นคงและมั่นใจ
FAMILY FOOD
มหกรรมอาหาร แหล่งรวมอาหารอร่อยนอกบ้านจากทั่วทุกภาคของประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ