มั่นคงเคหะการมั่นใจตลาดบ้านยังสดใส จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มั่นคงเคหะการมั่นใจตลาดบ้านยังสดใส จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช หวังเพิ่มยอดขายปลายปีรับนโยบายบูมสุวรรณภูมิของรัฐอย่างต่อเนื่อง
-จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย พร้อมจัดกิจกรรมประกวดสวนและแจกคู่มือจัดสวน-
มั่นคงเคหะการเปิดตัวโครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช รับกระแสรัฐเร่งบูมสุวรรณภูมิเต็มพิกัด เผยยอดขายช่วงแรกทะลุเป้า เสริมด้วยอานิสงค์แรงซื้อกระหน่ำจากงานมหกรรมบ้านและคอนโดเร่งหนีดอกเบี้ยเงินกู้ที่ปรับขึ้น ทำให้มีแรงซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดกิจกรรมประกวดสวนชวนชื่น เพื่อสนับสนุนวงการภูมิสถาปัตย์ไทย และเปิดตัวหนังสือคู่มือการจัดสวน “Urban Garden” เพื่อแจกแก่ผู้เข้าชมโครงการของบริษัทฯ ในทุกทำเลเป็นเวลา 1 ปี หวังชูจุดขายหลักการเป็นโครงการที่เน้นในเรื่องสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น สนามเด็กเล่นทึ่ครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการเป็นชุมชนสมบูรณ์แบบในทำเลสุวรรณภูมิ
นายชวน ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย ภายใต้แบรนด์ “ชวนชื่น” เปิดเผยว่า ภายหลังจากบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวโครงการล่าสุดที่ตั้งอยู่ในทำเลสุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการ1,050 ล้านบาท บนพื้นที่ 54 ไร่ รวม 247 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 50-75 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นทำเลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุดอยู่ในปัจจุบัน เป็นผลมาจากการเร่งพัฒนาทำเลดังกล่าวให้กลายเป็นเมืองหลักทางธุรกิจแห่งใหม่ของประเทศ จึงทำให้โครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่ใกล้เคียงมีกำลังซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สังเกตจากยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ มียอดขายแล้วถึง 20% และในช่วงจังหวะที่กำลังซื้อมีเข้ามาแบบเกินคาด บริษัทฯ จึงได้วางแผนการตลาดและการขายเพื่อสนับสนุนการซื้อโดยการจัดโปรโมชั่นแถมฟรีเครื่องปรับอากาศ 18,000 BTU 1 เครื่อง และ 13,000 BTU 1 เครื่อง, บัตรของขวัญในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 100,000 บาท, ถังเก็บน้ำใต้ดิน 1,600 ลิตร, ปั๊มน้ำ, วอลเปเปอร์ พร้อมจัดสวนฟรีสำหรับบ้านสร้างก่อนขาย โดยจะจัดโปรโมชั่นดังกล่าวจนถึงเดือนธันวาคม ศกนี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการจัดการประกวดออกแบบสวนในชื่อ “สวนชวนชื่น” ที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะของวงการภูมิสถาปัตย์ของไทย โดยได้นำผลงานออกแบบสวนของผู้ที่ชนะเลิศและรองทั้ง 2 อันดับ มาจัดในพื้นที่บ้านสร้างเสร็จก่อนขายของโครงการอย่างสวยงาม พร้อมทั้งจัดทำคู่มือการตกแต่งสวน “Urban Garden” ขึ้นเพื่อสนองนโยบายหลักของมั่นคงเคหะการ ที่เน้นในเรื่องการสร้างสรรค์บ้านเพื่อเป็นพื้นฐานคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และจะทำการแจกแก่ผู้ที่เข้าชมโครงการชวนชื่นเป็นระยะเวลา 1 ปี หรือจนกว่าคู่มือจะหมด โดยโครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช ถือเป็นโครงการที่โดดเด่นเรื่องระบบสาธารณูปโภคส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปทั้งสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นมากมาย ท่ามกลางสวนส่วนกลางที่สวยงาม ซึ่งปัจจุบันได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่ตัดสินใจซื้อ ณ วันนี้ สามารถใช้ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ได้ทันที
เกี่ยวกับมุมมองต่อโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเขตสุวรรณภูมิ นายชวน ตั้งมติธรรม ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ในปี 2548 ถือเป็นปีทองของโครงการบ้านจัดสรรในเขตสุวรรณภูมิ ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจากรัฐบาลในการเร่งพัฒนาสุวรรณภูมิให้เป็นเขตธุรกิจแห่งใหม่ของประเทศ ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับวงการธุรกิจดังกล่าว ส่งผลให้ยอดขายบ้านโดยรวมในเขตดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้น และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้ เพราะนอกจากปัจจัยเสริมด้านทำเลแล้ว ปัจจัยลบด้านดอกเบี้ยเงินกู้ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลับเป็นตัวเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้ทำการซื้อภายในปีนี้ และในปีหน้าเชื่อว่าการแข่งขันในทำเลดังกล่าว จะยิ่งทวีความรุนแรง ซึ่งบริษัทฯ ได้เตรียมวางแผนการตลาดไว้อย่างดี ประกอบกับความโดดเด่นเรื่องราคาและคุณภาพของบ้านชวนชื่น ย่อมสามารถแข่งขันได้อย่างแน่นอน”
ทั้งนี้ โครงการชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพมูลค่ากว่า 1,050 ล้านบาท บนพื้นที่ 54ไร่ รวม 247 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 50-75 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท ครบครับด้วยระบบสาธารณูปโภค อาทิ สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ สวนส่วนกลางที่ร่มรื่นด้วยไม้นานาพันธุ์ และสนามเด็กเล่นที่ครบครันด้วยเครื่องเล่นหลากหลาย โดดเด่นด้วยทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิศูนย์กลางคมนาคมแห่งใหม่ของไทย สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ติดถนนวงแหวนรอบนอกและติดถนนสุขาภิบาล 2 มีแบบบ้านให้เลือกรวม 15 แบบ ในสไตล์ Modern Thai Contemporary ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-789-3020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ