อีกก้าวของบีเอ็มดับบลิวยู เปรมประชา ออโต้เฮ้าส์ เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2001 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ประกาศวันนี้ว่าขณะนี้ได้มีการอต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการขึ้นที่เชียงใหม่แล้ว นั่นคือ เปรมประชา ออโต้เฮ้าส์ โดยการแต่งตั้งครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเครือข่ายดีลเลอร์ของบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทยไปทั่วประเทศโดยต่อเนื่องกัน
การเปิดตัวชั้นแรกของเปรมประชา ที่มีโชว์รูม อยู่ที่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ นั้น ถือเป็นเพียงก้าวแรกของการเปิดตัวของบีเอ็มดับเบิลยูในจังหวัดเชียงใหม่ โดยการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการเต็มรูปแบบนั้นคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จภายในกลางปีหน้า โดยในขณะนี้เปรมประชาออโต้เฮ้าส์ได้เริ่มต้นขายผลิตภัณฑ์บีเอ็มดับเบิลยู และมีการบริการทางเทคนิคให้กับรถบีเอ็มดับเบิลยู โดยที่การขายและการบริการนี้ครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัดทางภาคเหนือ ได้แก่เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน และลำพูน
ในประเด็นเกี่ยวกับการเปิดตัวของบีเอ็มดับเบิลยูเป็นครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่นั้น มร.คาร์สเท่น แอลเกิล ประธานบริษัทบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย เผยว่า "เชียงใหม่นั้นเป็นเมืองที่เราต้องการจะวางรากฐานมานานแล้ว เพราะเป็นเวลานานมาแล้วที่บีเอ็มดับเบิลยูไม่สามารถที่จะนำเสนอสินค้าและการบริการอย่างเป็นมืออาชีพให้กับลูกค้าของเราที่นี่ได้" มร.แองเกิล เผยต่อ "พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อหาคู่ค้าที่ดีที่สุดให้ได้ และเปรมประชา ออโต้เฮ้าส์นี่แหละคือ คนที่เรากำลังมองหา"
เจ้าของดีลเลอร์ เปรมประชา นายพิจิตร เลาหสงคราม และภรรยา นั้นมีประสบการณ์มายาวนานในธุรกิจยานยนต์โดยเป็นดีลเลอร์ของรถฮีโน่มาก่อน และขณะนี้ นายพิจิตร เผยว่า ในชีวิตอาชีพของผมแล้วฝันต้องการทำธุรกิจกับบีเอ็มดับเบิลยูมาโดยตลอด สำหรับผม บีเอ็มดับเบิลยูคือ แบรนด์ที่ไดนามิกและมีสไตล์มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในโลก ผมสัญญากับลูกค้าว่าเราจะมอบบริการที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และความพอใจสูงสุดของลูกค้าด้วย"
ในการเปิดตัวขั้นแรกนี้ เปรมประชา ออโต้เฮ้าส์ก็ได้เปิดตัวรถยนต์เอ็กซ์ไฟว์พร้อมกันไปด้วย และการนำรถเอ็มซ์ไฟว์ไปที่เชียงใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการยืนยันว่า ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูในเชียงใหม่จะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยูได้ในเวลาเดียวกันกับที่ผลิตภัณฑ์เปิดตัว
เป็นเวลานานกว่า 2 ปีครึ่งแล้วที่บีเอ็มดับเบิลยูเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้ง 24 แห่งทั่วประเทศแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ส่งมอบรถให้กับลูกค้าไปแล้ว 1,842 คันในช่วงเจ็ดเดือนแรกของปี 2001 ที่สะท้อนถึงการเติบโตมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ของบีเอ็มดับเบิลยู เมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดร.วิทย์ สิทธิเวศิน
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2654-3100
แฟกซ์ 0-2654-3115
เว็บไซต์ www.bmw.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ