Fresh Garden Hydroponics Center เตรียมจัดคอร์สฝึกอบรมเทคนิคการปลูกพืชไร้ดิน สนใจรีบลงทะเบียนด่วน!!! รับจำนวนจำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2000 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
Fresh Garden Hydroponics Center เตรียมจัดคอร์สฝึกอบรมพิเศษ เทคนิคการปลูกพืชไร้ดิน ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยเน้นให้สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง สำหรับผู้สนใจจะทำธุรกิจแนวใหม่ หรือผู้ใส่ใจในสุขภาพ สนใจรีบลงทะเบียนด่วน!!! รับจำนวนจำกัด
นายวิชัย โรซาร์พิทักษ์ ประธานกลุ่มบริษัท วีพี กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซาและมีแนวโน้มอัตราการเติบโตที่ชะลอตัว อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง และอัตราการว่างงานที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งองค์ประกอบทางด้านสังคมและวัฒนธรรมของวิถีชีวิตยังเปลี่ยนไป แต่ด้วยกระแส Health Conscious ที่กำลังมาแรงจึงทำให้ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสนใจและความสำคัญกับสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น"
ไฮโดรโปนิกส์ (Hydroponics) จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของการปลูกพืชให้มีคุณภาพ มีความสม่ำเสมอผลผลิตสูง สามารถวางแผนการปลูก กำหนดปริมาณการผลิตให้เป็นไปตามเป้าหมาย หรือความต้องการของตลาดได้ดีกว่า เนื่องจากสามารถควบคุมปัจจัยต่าง ๆ ที่ให้แก่พืชได้อย่างเหมาะสม ทำให้ปลูกพืชได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการปลูกพืชแบบนี้ สามารถปลูกพืชได้ทุกประเภท ทั้งพืชผัก ทั้งยืนต้นและล้มลุก รวมไปถึง ไม้ดอก ไม้ประดับทุกประเภท โดยใช้พื้นที่น้อยแต่ให้ผลผลิตมาก ซึ่งทางกลุ่มบริษัท วีพี ได้ทำการศึกษา ค้นคว้า และพัฒนาสินค้า จนกระทั่ง ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะของคนไทยในนาม "Fresh Garden Hydroponics Center"
บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่า Fresh Garden Hydroponics Center จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของผู้สนใจทำเป็นธุรกิจ หรือใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในขณะเดียวกันก็สร้างรายได้ให้แก่ตนเองได้อีกด้วย โดย "Fresh Garden Hydroponics Center" เกิดขึ้นมาจากวัตถุประสงค์หลัก 3 ประการคือ 1. เป็นศูนย์รวมของระบบ และอุปกรณ์ในการทำ Hydroponics ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และสมบูรณ์แบบ ตลอดจน ข้อมูล ความรู้ รวมไปถึงสารอาหาร วัสดุ และเมล็ดพันธุ์ อย่างครบวงจร 2. เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้กลุ่มผู้ผลิตด้วยระบบไฮโดรโปนิกส์ มีการทำตลาดที่เป็นระบบ เป็นการพัฒนาไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือกัน วางแผนการผลิตเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพและคุ้มค่าในการลงทุน 3. ต้องการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ Hydroponics ของไทยไปยังตลาดโลก ให้เป็นที่ยอมรับของนานาประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นของ Fresh Garden Hydroponics Center ที่จะเป็นศูนย์รวมทางด้าน Hydroponics ที่ให้สินค้าและบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า แบบครบวงจร รวมทั้งเป็นผู้นำทางด้าน Hydroponics ในภูมิภาคอาเซียน
ประธานกลุ่มบริษัท วีพี กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดคอร์สฝึก อบรมให้กับผู้ที่สนใจการปลูกพืชระบบไฮโดรโปนิกส์ ตลอดจนผู้ที่สนใจและใส่ใจในสุขภาพ หรือผู้สนใจทำธุรกิจแนวใหม่ขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้เรียนรู้และรู้จักการปลูกพืชในระบบไฮโดรโปนิกส์และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง รู้ถึงวิธีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการปลูกพืช รู้ถึงแนวทางหรือช่องทางการตลาดในการทำธุรกิจ Hydroponics และรู้แหล่งข้อมูลข่าวสารของระบบไฮโดรโปนิกส์ โดยลักษณะการอบรมจะมีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อให้เกิดการเรียนรู้อย่างแท้จริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง
สำหรับผู้สนใจ ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ คุณพัชญา แพนลา หรือคุณจันทนา ทวีมหาทรัพย์ โทรศัพท์ 463-0335-9, 819-1907-8 โทรสาร 463-0985 ด่วน!!! รับจำนวนจำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ