นิทรรศการ "ลิฟวิ่ง อิน บางกอก" ปี 2001

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2001 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
สมาคมบริการชุมชนแห่งกรุงเทพฯ (Community Services of Bangkok -CSB) ร่วมกับสมาคมไทยคราฟท์ และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดงาน "ลิฟวิ่ง อิน บางกอก" ปี 2001 เพื่อช่วยเหลือชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทยให้ได้รู้จักหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ตลอดจนบริการที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิตในประเทศไทย โดยนิทรรศการจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2544 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ถนนสุขุมวิท ซอย 3 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00น.
นิทรรศการ "ลิฟวิ่ง อิน บางกอก" ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม หลังจากประสบความสำเร็จกับงานในปีที่ผ่านมาด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานกว่า 2,500 คนโดยนิทรรศการนี้นับเป็นการรวมตัวขององค์กรกว่า 80 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย องค์กรเพื่อการกุศล กลุ่มอาสาสมัคร สตรี และโรงเรียนนานาชาติ รวมถึงกลุ่มงานบริการ การท่องเที่ยว กิจกรรม ยามว่าง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเปิดโอกาสให้ชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย โดยเฉพาะผู้ที่พึ่งเข้ามาพำนักอยู่ในประเทศไทยสามารถเข้าถึงหน่วยงานและองค์กรที่เป็นประโยชน์ได้แบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จในงานเดียว นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดง ดนตรี การบรรยาย แฟชั่นโชว์ ตลอดจนการจำหน่ายสินค้าศิลปหัตถกรรมจากทั่วทุกภาคของประเทศไทยจัดโดยสมาคมไทยคราฟท์
ขอเชิญชาวต่างชาติและครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย และประชาชนไทยทั่วไป เข้าชมนิทรรศการ และเลือกซื้อสินค้าศิลปหัตถกรรมไทยในงานได้ โดยไม่เสียค่าเข้าชม ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โทร. 0 2667 2400 อีเมล์: community@bumrungrad.com หรือ สมาคมบริการชุมชนแห่งกรุงเทพฯ โทร. 0 2258 4998 อีเมล์: csb@loxinfo.co.th, หรือ สมาคมไทยคราฟท์ โทร. 0 2714 2133 อีเมล์: info@thaicraft.org
แผนกสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
คุณอารีรัตน์ ตั้งเลิศไพบูลย์ โทร. 0 2667 1388
E-mail:areerat@bumrungrad.com
กำหนดการบนเวที เวลา หัวข้อ 10:00 น. เปิดงาน10:15 น. การแสดงดนตรีของโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ (NIST)11:00 น. ข้อแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตในกรุงเทพฯ11:30 น. การแสดงของโรงเรียนนานาชาติ (ISB)12:00 น. การบรรยายเรื่อง "ชนะความเครียด" 12:30 น. การแสดงดนตรีของโรงเรียนบางกอกพัฒนาเคล็ดลับสำหรับการมีสุขภาพดีในเมืองไทย13:00 น. การแสดงระฆังมือประสานเสียง13:30 น. โดยสมาคมสตรีอเมริกันแห่งประเทศไทย และคริสต์จักร อีแวนเจลิคอล (กรุงเทพฯ)14:00 น. การแสดงของโรงเรียนนานาชาติไทย-จีน14:30 น. การแสดงของโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี15:00 น. (RIS) 15:30 น. การแสดงแฟชั่นของสมาคมไทยคราฟท์การบรรยายเกี่ยวกับการนวดแผนโบราณแบบไทย(หมายเหตุ: การบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ)
ข้อมูลเกี่ยวกับผู้จัดนิทรรศการ
สมาคมบริการชุมชนแห่งกรุงเทพฯ (Community Services of Bangkok - CSB) เป็นองค์กรการกุศล ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทยและชาวไทยด้วยการบริการต่างๆ ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาทางด้านอารมณ์และจิตใจ รวมทั้ง โครงการให้ความรู้ด้านการศึกษาและความบันเทิง การประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย โครงการช่วยเหลือเพื่อการจ้างงานในบริษัท นอกจากนี้ CSB ยังได้จัดโครงการสายด่วนเพื่อผู้ประสบเคราะห์เพื่อโทรเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วย CSB ให้บริการแก่ประชาชน ทุกคนโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ และไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก
สมาคมไทยคราฟท์
เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร ให้ความช่วยเหลือแก่กลุ่มช่างฝีมือพื้นบ้านหัตถกรรมกว่า 60 ชุมชนทั่วประเทศไทย สมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดให้มีการนำสินค้าศิลปหัตกรรมมาวางจำหน่ายและมีการฝึกอบรม โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการแนะแนวทางให้แก่ช่างฝีมือต่างๆ ในการพัฒนาสินค้าและการตลาด ซึ่งช่วยให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพและพึ่งพาตัวเองได้ในอนาคต ทางสมาคมฯ ยังเปิดโอกาสให้อาสาสมัครทุกชาติ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือช่างฝีมือในการจำหน่าย พัฒนาการออกแบบและคุณภาพ การแสดงสินค้า รวมทั้งการบริหารจัดการและช่วยเหลือด้านเทคนิคการตลาด
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2523 เป็นโรงพยาบาลชั้นนำที่ให้บริการทางด้านการแพทย์อย่างครบวงจร และได้มาตรฐานระดับโลก ประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆกว่า 600 ท่าน ให้บริการรับผู้ป่วยนอกได้ 3,000 รายในแต่ละวัน เป็นโรงพยาบาลขนาด 554 เตียง และเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2000 และอยู่ในกลุ่มโรงพยาบาลแรกของประเทศไทยที่ได้รับ "การรับรองคุณภาพมาตรฐานโรงพยาบาลไทย" (HA) จากกระทรวงสาธารณสุข--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ