นู สกิน แถลงผลประกอบการไตรมาส 2 ชี้ธุรกิจขายตรงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2001 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
นู สกิน แถลงผลประกอบการไตรมาส 2 ชี้ธุรกิจขายตรงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตกว่า 30% พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ ทรูเฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ดันยอดไตรมาสสุดท้ายชิงแชร์ตลาดผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยเมืองไทย
นู สกิน เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 20% เช่นเดียวกับรายได้รวมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มขึ้น 30% ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการลดเลือนริ้วรอยลึกบนใบหน้า ทรูเฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ วิทยาการใหม่ล่าสุดทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่ให้ประสิทธิภาพลดริ้วรอยลึกภายใน 4 สัปดาห์
มร.แดนดรู แฟน รองประธาน นู สกิน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยถึงผลประกอบการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วงไตรมาสที่ 2 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 30% เนื่องจากการเปิดตัว นู สกิน ในประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่ปลายปี 2543 ไม่เพียงแต่รายได้ในส่วนของยอดขายเท่านั้น จำนวนของผู้แทนจำหน่าย ซึ่งถือเป็นผู้สร้างธุรกิจของบริษัทฯ ก็เพิ่มขึ้นด้วย
สำหรับผลประกอบการของ นู สกิน ในประเทศไทยนั้น นางเมลิซ่า ทันโทโกะ คีอาโน่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการช่วงไตรมาสที่ 2 ของ นู สกิน ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องถึง 65% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2543 หรือ เพิ่มขึ้น 20% จากไตรมาสแรกของปีนี้ เป็นผลมาจากการจัดงานแสดงและสาธิตผลิตภัณฑ์ นู สกิน หรือ Nu Skin Product Expo 2001 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้แทนจำหน่ายและผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นจำนวนมาก อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น 2 แห่ง คือ ที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และที่ถนนนิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อสินค้าและอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในต่างจังหวัด
นางเมลิซ่ากล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 นี้ คาดว่าน่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการจัดงานประชุมประจำปี (Nu Skin Thailand Convention 2001) ภายใต้แนวคิด "ฝ่าความท้าทาย หมายมุ่งคว้าฝัน" เป็นการชุมนุมผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศและจากต่างประเทศ มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการทำงานและรับคำแนะนำในการดำเนินธุรกิจจากผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วย
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ แก่ผู้แทนจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี นู สกิน ได้นำผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยลึกบนใบหน้า ทรูเฟร ไลน์ คอร์เรคเตอร์ (Tru Face Line Corrector) เข้าสู่ตลาดซึ่งถือเป็นการค้นพบครั้งสำคัญทางวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อความงามสมัยใหม่ โดยวิทยาการล่าสุดนี้ได้ค้นพบตัวกระตุ้นใหม่ที่เรียกว่า "เปปไทด์" เมื่อเส้นใยคอลลาเจนถูกทำลาย เปปไทด์จะทำหน้าที่เสมือนสัญญาณหรือผู้ส่งข้อมูลไปยังไฟโบรบลาสต์ เพื่อกระตุ้นให้มีการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ซึ่งจะส่งผลต่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้าได้ อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถดูดซึมสู่ผิวชั้นใน ช่วยลดริ้วรอยลึกบริเวณรอบปาก, ดวงตา และหน้าผาก ภายใน 4 สัปดาห์ และช่วยให้ผิวเรียบเนียนอ่อนนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
ในประเทศไทยนั้น ถึงแม้ตลาดผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยจะมีการแข่งขันสูง แต่ก็ยังมีโอกาสทางการตลาดสูงเช่นเดียวกัน เนื่องจากผู้บริโภคคนไทยโดยเฉพาะผู้หญิง ให้ความสนใจต่อการบำรุงผิวพรรณ โดยเฉพาะกับริ้วรอยบนใบหน้า และกำลังซื้อในกลุ่มผู้บริโภคระดับเอยังคงมีอยู่ ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยลึกบนใบหน้า ทรูเฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ จะกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายให้เพิ่มขึ้นอีก 10% ซึ่งจะส่งผลให้ผลประกอบการรวมของบริษัทในปีนี้เป็นที่น่าพอใจด้วย
นางเมลิซ่า กล่าวว่า ที่สำคัญ นู สกิน ถือเป็นผู้นำด้านวิทยาการเพื่อความงามของผิวพรรณ โดยจะมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลิตภัณฑ์ "ทรูเฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์" นับเป็นผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนลแคร์ที่โดดเด่นที่สุดสำหรับปีนี้ หลังจากที่ปีที่แล้วได้นำ นู สกิน 180 องศา เข้าสู่ตลาดและได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี , เหมือนฝัน นิลคูหา วรีรัตน์ ธนะนพรัตน์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2693-7835 โทรสาร 0-2693-6919 โทร. 0-2937-9900--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ