แม็กซ์ ออโตฯ ปลื้ม ยอดขาย แม็กซ์ โหลด พลัส - คานเสริมอัจฉริยะ พุ่งเป็นอันดับ 2 หลังเปิดตัวเพียง 1 เดือน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
นายชัยนันท์ สุวรรณมาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แม็คโคร ออโตแคร์ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เฮ้าส์แบรนด์ตัวใหม่ล่าสุดของบริษัทว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัว แม็กซ์โหลด พลัส (MAX Load Plus) ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการยานยนต์ โดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวสำหรับรถกระบะ รถตู้ และรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ และเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เพิ่งคิดค้นล่าสุดเมื่อต้นปี 2544 นี้ โดยบริษัทผู้ผลิตสปริงและช่วงล่างชั้นนำของออสเตรเลีย ซึ่งปัจจุบันรถกระบะยี่ห้อชั้นนำในออสเตรเลียได้ติดตั้ง Load Plus ออกมาจาโชว์รูมและได้รับการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ เพียงหนึ่งเดือน ปรากฏว่า ยอดขายของแม็กซ์ โหลด พลัสอยู่ในระดับที่น่าพอใจมาก เพราะสามารถทำยอดขายได้ประมาณกว่า 5,000 ชิ้น และกลายเป็นสินค้าที่สำคัญของแม็กซ์ ทั้งนี้ คาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลา 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งยอดขายที่ประสบความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากการแนะนำแบบปากต่อปากของผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และขณะนี้ได้มีผู้ติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แม็กซ์ โหลด พลัส หลายรายแล้ว
สำหรับการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ แม็กซ์ โหลด พลัส นั้น ทางแม็กซ์ได้ให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลายราย เช่น กลุ่มรถขับเคลื่อน 4 ล้อ, วินรถตู้, ตลาดไทย ทั้งไม่บรรทุกของ จนถึงบรรทุกขนาด 4 ตัน ทดลองใช้และกรอกแบบสอบถามก่อนที่จะตัดสินใจนำเข้ามาจำหน่ายจริง ซึ่งจากการทดลองใช้ ลูกค้าทุกรายได้ให้คะแนนระดับยอดเยี่ยม และผู้ใช้สามารถพบความแตกต่างด้านการทรงตัวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทันทีหลังการติดตั้ง
แม็กซ์ โหลด พลัส เป็นสุดยอดนวัตกรรมที่สามารถแก้ปัญหาให้กับเจ้าของและผู้ประกอบการ รถปิคอัพ, รถตู้ และรถอเนกประสงค์ ระบบคานเสริมอัจฉริยะ แม็กซ์ โหลด พลัส ติดตั้งง่าย และผลิตจากเหล็กอัลลอยด์แบบพิเศษ ติดตั้งกับแหนบช่วงล่างของรถปิคอัพและรถตู้ทั่วไป ซึ่งจะช่วยให้รถปิคอัพ, รถตู้ และรถอเนกประสงค์ที่บรรทุกน้ำหนักและไม่บรรทุกมีการทรงตัวดีขึ้น ขับขี่ได้ปลอดภัยขึ้นและยังช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย นอกจากนี้ แม็กซ์ โหลด พลัส ยังช่วยลดการสึกหรอของยาง, เบรก และระบบช่วงล่างได้เป็นอย่างดี
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี, วิสาข์ รอดคำดี
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2693-7835-8 โทรสาร. 0-2639-6919--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ