เซ็กซี่ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร กับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในคอลเคลชั่นล่าสุดจาก เซน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2001 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ซิลเลเบิล
ห้างสรรพสินค้าเซน จัดงาน Body Sense on the Celebration Days แฟชั่นโชว์เปิดศักราชใหม่สำหรับชุดชั้นใน สุดอลังการตามสไตล์เซน โดยนางแบบ-นายแบบกว่า 30 คน ที่โปรโมชั่นพิเศษ ชั้น 5 ห้างสรรพสิจค้าเซนท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก
นายโยธิน ธรรมจำรัส ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขาย และโฆษณาประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดเผยว่า "การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในของเซนในปีนี้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่สามารถเลือกใช้เหมาะสมกับโอกาสและเทสกาลต่างๆ ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปคับคั่งกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา
โชว์แฟชั่นชุดชั้นในสุดตื่นตาครั้งนี้แบ่งออกเป็น 8 ช่วง เริ่มจาก Birthday หนุ่มสาวกับชุดชั้นในที่มีดีไซน์สดใสร่วมสังสรรค์เป่าเค้กฉลองวนเกิดอย่างครึกครื้นสนุกสนานตามด้วย Valentine เทศกาลแห่งความรักที่บรรดานางฟ้าเย้ายวนและกามหนุ่มรูปงามออกมาเฉิดฉายด้วยชุดชั้นในสีหวานพร้อมดอกกุหลาบช่อโต สงกรานต์ วันปีใหม่ไทยเมื่อหนุ่มสาวสนุกสนานเย็นฉ่ำกับสายน้ำ กับชุดชั้นในสไตล์สปอร์ตแบบพร้อมลุย
มีปีใหม่ไทยแล้วขาดไม่ได้กับปีใหม่แบบชาวจีน ตรุษจีน สาวสวยหมวยทันสมัยรัญจวนใจกับการแสดงแบบจีน Hallloween บรรดาเหล่าปีศาจสาวสุดวาบหวามกับชุดชั้นในที่ดำสนิทควงคู่ท่านเค้าน์หล่อค่ำ Christmas ซานต้าพราวเสน่ห์แจกจ่ายรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความสุข Fantasy บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองหรูหรากับชุดชั้นในลวดลายสัตว์ต่างๆ และชุดชั้นในแวววาว ด้วยบรรยากาศแบบ Mardi gras ปิดท้ายด้วย Wedding พิธีแต่งงานที่คู่บ่าวสาวใส่ชุดนั้นสุดโรแมนติก พร้อมผองเพื่อร่วมแสดงความยินดีที่ดูเย้ายวนไม่แพ้กัน
ชุดชั้นในที่แสดงในงาน Body Sense on the Celebration Days ประกอบด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากกว่า 20 แบรนด์ดัง ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อาทิ Jockey, John Hery, Elle Homme, Eminence, Ska, Hush Puppies, Nino Cerruti, Guy Laroche, Connexion, Mariner, BSC , Gunze, Montagut, Gyaltsen, Wacoal, Triumph, Elle, Sabina, Maidenform, Elfe และ Myra.
นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ามอบส่วนลดพิเศษ 15-20 % สำหรับการเลือกซื้อสินค้าชุดชั้นในสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีแบรนด์ดังมากมายที่เข้าร่วมรายการ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้
ห้างสรรพสินค้าเซน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเป็นผู้นำแฟชั่นทั้งด้านแนวความคิดและการแสดงออก และครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัยเซนจึงเลือกสรรสินค้าให้มีความแปลกใหม่และดูแตกต่าง เพื่อให้เป็น Trendy Store ห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น นับเป็นเวลา 10 ปีเต็มที่เซนได้บริการประชาชนทั้งไทยและเทศด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตยุคใหม่
เผยแพร่ในนามบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 02-254-6895-7 โทรสาร 02-255-4468 อี-เมล์ pavarin@syllabethai.com.-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ