ขอเชิญร่วมงานสัมมนาฟรี ในหัวข้อ "Maximize your profits in an economic downturn"

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 12, 2001 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ENSERV SOLUTIONS
ขอเชิญทุกบริษัทเข้าร่วมงานสัมมนา "Maximize your profits in an economic downturn" วันที่ 17ตุลาคม 2544 เวลา 13:00 -16:30 น. ณ ห้อง Ballroom B โรงแรม Amari Watergate (ประตูน้ำ กรุงเทพฯ)-ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ท่านจะได้รับข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับระบบการจัดการทรัพยากรภายในองค์กร (ERP) อันทันสมัย ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้สำหรับการบริหารองค์กรได้อย่างง่ายดายที่สุด และจะช่วยในการวางแผนกลยุทธ์ทางการบริหารและการจัดการ เพื่อให้ท่านพร้อมรับมือกับการแข่งขันในโลกการค้ายุค Digital
บริษัท ENSERV SOLUTIONS ด้วยความร่วมมือจาก 2 บริษัทใหญ่ในวงการซอฟท์แวร์บริหารการจัดการองค์กร ได้แก่ Microsoft Great Plains Business Solutions และบริษัท Atos Origin พร้อมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการ IT คือบริษัท Microsoft มีความยินดีขอเรียนเชิญทุกบริษัทเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้วิทยากรที่จะมาบรรยายทั้ง 4 ท่านจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ จากบริษัท Microsoft Great Plains Business Solutions บริษัท Microsoft Thailand บริษัท Atos Origin และบริษัท Enserv Solutions โดยหัวข้อที่จะบรรยายจะมีดังนี้
Knowledge Management: Empowering Your Decision-Makers การจัดการความรู้ (Knowledge Management) จะเริ่มจากการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปผ่านกระบวนการกลั่นกรองให้ได้ออกมาเป็น 'Knowledge' ที่สามารถนำไปช่วยในการตัดสินใจด้านกลยุทธ์ เพื่อปรับปรุงการดำเนินงาน และเพิ่มพูนผลกำไรให้แก่บริษัท Superior Financial Management & Strengthen Your Distribution Control ด้วยความสามารถในการรวบรวมจัดเก็บข้อมูลได้จากทุกส่วนงานตามที่ท่านต้องการ และช่วยในการปรับปรุงกระบวนการธุรกิจ Microsoft Great Plains จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไรให้แก่ธุรกิจของท่านได้ Building Your CRM Strategies
ในยุคปัจจุบันที่การแข่งขันในตลาดมีอัตราสูงขึ้นทุกวัน ผู้บริโภคต่างก็มีความต้องการและมีทางเลือกมากขึ้น การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าในระยะยาวจะกลายมาเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในสภาวะการณ์เช่นนี้ และนี่เป็นสิ่งที่ Microsoft Great Plains Siebel Front Office ซอฟท์แวร์ช่วยในการจัดการลูกค้าอันดับหนึ่งของโลก สามารถช่วยท่านได้ Business Agility
ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้คือการเชื่อมโยง-โดยทางอิเล็คทรอนิคส์- ได้กับ Prospect ลูกค้า ผู้ขาย และพนักงานในองค์กร Microsoft สามารถให้ท่านเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด และเทคโนโลยีที่สามารถให้การติดต่อเชื่อมโยงนี้ทำได้โดยง่าย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ลดต้นทุน และเพิ่มรายได้และกำไรในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท ENSERV SOLUTIONS
โทรศัพท์ 0-2655-8124, 0-2654-0091 โทรสาร 0-2654-0089
E-mail: enserv@actran.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ