เอปสัน ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ลุยตลาดเลเซอร์

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2000 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอปสัน (ประเทศไทย)
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวสัญลักษณ์และชื่อของศูนย์บริการใหม่เป็น EPSON COVER PLUS พร้อมส่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 2 รุ่นลุยตลาด อีกทั้งเปิดเว็บไซต์เตรียมรองรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และอีเทรนนิ่ง
สุเมธ เมธีเวชศาสตร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ของศูนย์บริการใหม่เป็น EPSON COVER PLUS และเพิ่มศูนย์บริการจาก 26 แห่งเป็น 48 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 34 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และอีก 14 แห่งในต่างจังหวัด พร้อมเตรียมขยายให้ครบ 60 แห่งทั่วประเทศภายในต้นปีหน้าเพื่อให้สามารถรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่มีการแข่งขันรุนแรงในอนาคต
สำหรับผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นที่บริษัทเปิดตัวที่จะรุกตลาดเลเซอร์ ได้แก่รุ่น EPSON Aculaser C2000 ที่ สามรถพิมพ์ภาพขาว-ดำได้เร็วถึง 20 แผ่น/นาที , พิมพ์สีได้ 5 แผ่น/นาที และรุ่น EPSON Aculaser C8500 ที่สามารถพิมพ์ภาพขาว-ดำได้ 26 แผ่น/นาที , พิมพ์สีได้ 6 แผ่น/นาที นอกจากนี้ยังพิมพ์งานขนาด A3W ได้และสามารถอัพเกรดเป็นเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิทัลได้
สุเมธ กล่าวเสริมว่า ตลาดเลเซอร์ในปัจจุบันไม่มีใครเป็นผู้นำตลาดอย่างแท้จริง บริษัทจึงต้องการที่จะรุกตลาดด้านนี้อย่างจริงจังและคิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จได้ สำหรับเป้าหมายคาดว่าจะสามารถแชร์ส่วนแบ่งตลาดได้ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นระดับองค์กรเป็นหลัก
ทางด้านเว็บไซต์ของบริษัทที่เปิดให้บริการ ลูกค้าสามารถรับข่าวสารเกี่ยวกับศูนย์บริการ ข้อมูลสินค้า ไดร์เวอร์ของผลิตภัณฑ์เอปสันได้ที่ www.epson.co.th ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะขยายบริการด้านเว็บไซต์สู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และอีเทรนนิ่งภายในเดือนมีนาคม พ.ศ.2544 อีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ