รายการ "เกมคนเก่งกับ แอลจี" (Digital LG QUIZ) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2543 เวลา13.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2000 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
พบกับการประชันสมองประลองปัญญาทางวิชาการ ของน้องๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในรายการ "เกมคนเก่งกับ แอลจี" (Digital LG Quiz)เช่นเดิม โดยในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ มีน้องๆ เยาวชนคนเก่งจาก 4 โรงเรียนดังในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศมาร่วมชิงชัย ซึ่งได้แก่ โรงเรียนมหาวชิราวุธ จ.สงขลา,โรงเรียนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี,โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย กรุงเทพฯ และโรงเรียนยางชุมวิทยา จ.ประจวบคีรีขันธ์
การชิงชัยกันด้วยความรู้ความสามารถ เชือดเฉือนกันระหว่างความเก่งกับความรวดเร็วในการตอบคำถามของทุกหมวดหมู่วิชาในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยลีลาการใบ้คำภาษาอังกฤษเป็นภาษาอังกฤษของน้องๆ คนเก่งทั้ง 4 โรงเรียน ซึ่งมีอาจารย์ชาวต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้เป็นเลิศมาเป็นผู้ทายคำใบ้ การแข่งขันดุเด็ดเผ็ดมันส์และเข้มข้นน่าติดตามตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม แต่จะมีเยาวชนคนเก่งเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะสามารถผ่านเข้ารอบและพิชิตแชมป์ประจำสัปดาห์พร้อมกับรับทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาทของรายการไปครองได้ แต่ใครจะเป็นคนเก่งประจำสัปดาห์ต้องคอยลุ้นกันในรายการ
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com digital-lg76/pr.kantana/pp.02/20-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ