พาร์ทส พอยท์ มิติใหม่อะไหล่รถยนต์

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2001 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สื่อสากล
เดวิด เคนเนดี ผู้อำนวยการฝ่ายกระจายอะไหล่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค พาร์ทส พอยท์ ธุรกิจในกลุ่มของ ACSG (AUTOMOTIVE CONSUMER SERVICE GROUP) ในเครือ ฟอร์ด มอเตอร์ สหรัฐอเมริกา เปิด เกมรูปแบบใหม่ของการจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ โดยร่วมทุนกับบริษัท โคเวนทรี ออโต พาร์ทส ยักษ์ ใหญ่ด้านอะไหล่รถยนต์ของ ออสเตรเลีย ซึ่งทำให้ได้รูปแบบการบริหารจัดการมาประยุกต์ใช้กับประเทศไทย และยังมีการร่วมมือสนับสนุนกันในเรื่องของเทคโนโลยี ที่นำมาใช้ในการจัดการ โดยต่อจากนี้ พาร์ทส พอยท์ จะแยกตัวออกจาก ศูนย์บริการ บี-ควิก อย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะเป็นเพียงแต่จำหน่ายสินค้าให้กับ ศูนย์บริการ บี-ควิก ซึ่งถือเป็นลูกค้าเหมือนกับผู้แทนจำหน่ายทั่วไป
ทั้งนี้จุดเด่นของ พาร์ทส พอยท์ คือ มีลูกค้าผู้แทนจำหน่ายกว่า 3,000 ราย จะได้รับการบริการจัดส่ง อะไหล่อย่างรวดเร็ว สามารถสั่งสินค้าได้จำนวนที่ต้องการ ช่วยลดต้นทุน เนื่องจาก พาร์ทส พอยท์ จะมี การขยายคลังกระจายสินค้าออกไปให้ครอบคลุม โดยปีนี้คาดว่าจะมี 3-4 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ มหานคร
นอกจากนี้ พาร์ทส พอยท์ ในประเทศไทยถือเป็นจุดเริ่มต้นการดำเนินธุรกิจ โดยในปีนี้จะมีการขยาย เครือข่ายไปยัง ไต้หวัน ออสเตรเลีย และยังมีแผนการขยายการลงทุนเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 ประเทศ แต่ ยังไม่สามารถว่าจะสรุปเป็นประเทศใด ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ซึ่งจะสร้างรายได้จากภูมิภาคนี้ประมาณ 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในเวลา 5 ปี
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ