"ช่อง 3" จับมือ "อาร์.เอส.ฯ" จัดงานยิ่งใหญ่ "งานมหกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี ช่อง 3"

ข่าวกีฬา Wednesday March 16, 2005 08:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"ช่อง 3" จับมือ "อาร์.เอส.ฯ" จัดงานยิ่งใหญ่ "งานมหกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี ช่อง 3" "อาร์.เอส.สตาร์ทีม-ออลสตาร์" พร้อมดวลแข้งกระชับมิตร 20 มี.ค.นี้
ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน "ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่อง 3" อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 20 มีนาคม 2548 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใต้รูปแบบ "Colorful Celebration: ความบันเทิงหลากสีสันตลอดวันไม่รู้จบ" ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันก่อน ณ ลานหน้าห้างโตคิว โดยมี "คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์" ผู้บริหารจาก บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารจากไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยศิลปิน-ดาราจาก "อาร์.เอส.ฯ" และ "ช่อง 3" มาร่วมงาน โดยได้รับความสนใจจากแฟนคลับและประชาชนเป็นจำนวนมาก
สำหรับงานแถลงข่าวที่จัดขั้นได้จำลองรูปแบบและบรรยากาศของงานจริง ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม ศกนี้ ด้วยสีสันหลากหลายของการฉลองทั้งชมพู เขียว เหลือง แดง และ น้ำเงิน พร้อมกับเหล่ากองเชียร์เรียกน้ำย่อยและมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปิน "อาร์.เอส.ฯ" อาทิ "หวิว, ME, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นลานหน้าห้างโตคิว และพิเศษสุดด้วยการเปิดตัวนักฟุตบอลของ "ทีมอาร์.เอส.สตาร์ทีม" และ "ทีมออลสตาร์" ที่ปีนี้มีสมาชิกเลือดใหม่มาเสริมทีมทำให้การแข่งขันฟุตบอลประเพณี ระหว่าง "อาร์.เอส.สตาร์ทีม" กับทีม "ออลสตาร์" ในปีนี้มีสีสันเพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์จาก "อาร์.เอส.สตาร์ทีม" ที่โชว์ความหล่อในชุดกีฬาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ อาทิ "บีม-กวี ตันจรารักษ์", "แดน-วรเวช ดานุวงศ์", "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์", "วิด-เชษฐา ฉายาช่าง" นักร้องนำวงไฮเปอร์, "อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ", "โบกี้", "ณัฐ-ณัฐพงษ์ เดชะปัญญา", "บราเธอร์ส", "แมทธิว ดีน" เป็นต้น
"แดน-วรเวช" ในฐานะตัวแทนจากทีม "อาร์.เอส.สตาร์ทีม" กล่าวว่า "สำหรับแดนเองก็อยากจะเชิญชวนให้แฟนๆ จากทั่วประเทศได้เข้าชมงาน "ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่อง 3" ที่สนามรัชมังคลาฯ ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ นะครับ เพราะเป็นงานที่ได้รับทั้งความสนุกสนานในการเล่นเกมส์ที่อยู่ด้านหน้างาน ได้สัมผัสดาราอย่างใกล้ชิดจากการออกร้าน ได้ชมฟุตบอลคู่มันๆ ที่ปีนี้รับรองได้ว่าสนุกแน่ครับ และได้ชมคอนเสิร์ตจากอาร์.เอส.ฯ ที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว งานนี้เตรียมตัวกันแต่เนิ่นๆ นะครับ แล้วพบกันในวันงานนะครับ"
สำหรับผู้สนใจเข้าชมงานสามารถรับบัตรฟรีได้ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์/ดิ เอ็มโพเรียม/เดอะมอลล์ ทุกสาขา/โรบินสันทุกสาขา/อิมพีเรียลสำโรง/ร้าน Gecko ทุกสาขา และ อาร์.เอส.สตาร์คลับ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ศกนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 02-511-0555 ต่อ 778
ณัชชา (เอ) 01-616-1288
สมลักษณ์ (ยุ้ย) 01-815-1663
ธิดารัตน์ (แอปเปิ้ล) 01-557-0430
สุวริน (กิ๊ป) 01-829-6449
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ