เชิญประกวดออกแบบกล่องเกมส์ ชิงรางวัลนับแสนบาท

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กรมทรัพย์สิน ทางปัญญา
ร่วมออกแบบกล่องเกมส์ Vampire ใคร คิดว่ามีฝีมือเข้ามาเลยครับ รางวัลนับแสนรอคุณอยู่
NewEra ร่วมกับ IT Mall, MWEB Thailand ,FutureGamer และกลุ่ม Web Master เกมส์ต่างๆ จับมือกับกรมทรัพย์สิน ทางปัญญา ขอเชิญ ผู้ที่มีศิลป์ในหัวใจร่วมออก แบบกล่องเกมส์ Vampire ชิงรางวัลนับแสนบาท ผลงานของ ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะไดผลิตเป็นกล่องเกมส์ Vampire ภาคภาษาไทย ทั้งยังได้รางวัลอื่นๆ อีกมากมายเราขอเชิญผู้ที่ รักในการออกแบบ มาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้
ศูนย์คอมพิวเตอร์ เดอะ ไอที มอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ บริหารงานโดย บ. ซี.พี.พลาซ่า จำกัดบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมเยาวชนไทยรุ่นใหม่ให้มีโอกาสในการนำเสนอ แนวคิดและผลงานด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ กลุ่ม Software ที่ใช้จัดจำหน่ายจริงอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ กิจกรรมดังกล่าวมีความเป็นมาตรฐานยิ่งขึ้น ทางศูนย์ฯ จึงประสานงาน เรียนเชิญกรมทรัพย์สินทางปัญญามาเป็นพยานจดสิทธิบัตรทางปัญญา ให้ผลงานผู้ชนะเลิศ พร้อมทั้ง บ. นิว อีร่าฯ ได้มอบประกาศนียบัตรรับรอง ผลงานดังกล่าวเพื่อเป็นเกียรติประวัติและรับรองผลงานการประกวดที่ ชนะเลิศให้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ชนะในการนำไปใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์ สำหรับวางจำหน่ายจริงต่อไป
--เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนหรือผู้ที่สนใจ ได้มีโอกาสได้แสดงความสามารถในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อนำไปใช้ในการผลิตจริง
--เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่สนใจหรือผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ได้รับทราบข่าวสารและความรู้เรื่องลิขสิทธิ์ และการจดทะเบียน สิทธิบัตรทางปัญญา เกี่ยวกับ Software อย่างถูกต้องชัดเจน --เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่มีความสามารถได้เข้าสู่เส้นทางสายอาชีพต่อไป โดยการมอบลิขสิทธิ์ในผลงานที่ชนะเลิศซึ่งได้รับการรับรองโดยตรงจาก กรมทรัพย์สินทางปัญญาพร้อมทั้งประกาศนียบัตรรับรองผลงานจาก บ. นิว อีร่า ฯ และ Activision, Inc. ประเทศออสเตรเลีย
--เพื่อส่งเสริมให้สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบ อุตสาหกรรมและบรรจุภัณฑ์ ได้มีโอกาสนำเสนอผลงานของนิสิต นักศึกษาสู่สาธารณะชน
--กลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา
--กลุ่มเยาวชน
--กลุ่มลูกค้าทั่วไป
--ให้ผู้ที่สนใจ, นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป มีโอกาสในการส่งผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ สำหรับ Software เกม Vampire --แสดงผลงานผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 30 คน พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศ ในระหว่างวันที่ 1ส.ค. - 6 ส.ค.43 ที่ลาน Show Case Hall ชั้น 4
--ชมนิทรรศการการแสดงผลงานด้านการออกแบบอุตสาหกรรมและ บรรจุภัณฑ์จากสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง ในวันประกาศตัดสินผล การแข่งขันระหว่างวันที่ 29 ก.ค. ถึงวันที่ 6 ส.ค. 2543 ที่ลาน Best Buy Hall ชั้น 3
--ชมการให้ความรู้เรื่องลิขสิทธิ์ Software ที่ถูกต้องชัดเจนจากเจ้าหน้า ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา และร่วมเป็นพยานในการจดทะเบียนสิทธิบัตร สำหรับผลงานผู้ชนะเลิศ พร้อมพิธีมอบประกาศนียบัตรรับรองผลงาน
--รับทราบข้อมูลข่าวสาร ,กติกาการเข้าร่วมประกวด และรายละเอียดต่างๆ ของการประกวดจาก Official web site ที่ดำเนินการออกแบบจัดทำโดยเจ้าหน้าที่ของ M-web และชม การถ่ายทอดสดพิธีลงนามในการจดสิทธิบัตรและสัมภาษณ์ผู้ชนะการ ประกวดผ่านทาง Official web site
--ระยะเวลาการรับสมัคร --เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 43 เป็นต้นไป--หมดเขตการรับสมัครวันที่ 24 ก.ค. 43
--การรับใบสมัคร ติดต่อรับใบสมัครได้ที่
--ร้านตัวแทนจำหน่าย Software ชื่อดัง อาทิ ร้าน ZEST, ไดโนเสาร์, APT SOFT-- ถ่ายสำเนาจากนิตยสารที่เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ นิตยสาร Future Game
--สมัครผ่านทาง Official web site ของการประกวด Packaging Design Competition
--สมัครโดยตรงที่ บ. นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟ ซอฟท์แวร์ จำกัด
--ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครใดๆ ทั้งสิ้น
--ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานในรูป แผ่นดิสเก็ต, งานลงสีสำเร็จ หรือประกอบเป็นชิ้นงาน ( Mock Up ) สำเร็จ มายังกองประกวดได้ --ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องอยู่ใน Concept ของ Software เกม Vampire คือ
--ต้องมีรูปของ Character ในเกม หรือสัญลักษณ์ภายใน เกม ซึ่งผู้ส่งผลงานเข้าประกวดสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับทำชิ้นงานจากบริษัท นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟ ซอฟท์แวร์ จำกัด ติดต่อคุณเสรี ,คุณอลิน โทร.216-5429 หรือ Official Web Site , New Era Web Site
--การนำเสนอผลงานไม่จำกัดชนิดของวัสดุที่ใช้ในการออกแบบและ ทำเป็นชิ้นงาน
--ผู้ประกวดต้องระบุรายละเอียดของวัสดุที่ใช้จริงในการผลิต และ Concept ของชิ้นงานมาให้ละเอียดชัดเจน
--ผลงานที่ชนะการประกวดต้องสามารถนำไปใช้ในการผลิตเป็นชิ้นงาน จริงได้ จึงจะถือว่าอยู่ในเกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการ
--ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นข้อยุติ
--ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดถือเป็นกรรมสิทธิของทางคณะ ผู้จัดการประกวด
--ผลงานที่เข้ารอบและชนะเลิศจะต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งประกวด ที่อื่นมาก่อนและต้องไม่มีการลอกเลียนหรือคัดลอกผลงานจากที่อื่นมาใช้ มิฉะนั้นถือว่าผลการตัดสินดังกล่าวเป็นโมฆะ
--เริ่มรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 15 มิ.ย.43
--ปิดรับผลงาน วันที่ 24 ก.ค. 43
--การตัดสินจะมีการกำหนดคะแนนโดยแบ่งกลุ่มของคะแนนเป็น 4 ประเภท คือ --ด้านความคิดสร้างสรรค์ 25 คะแนน--ด้านความสวยงามและองค์ประกอบที่เหมาะสม 20 คะแนน--ด้านความสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ 20 คะแนน--ด้านรูปแบบบรรจุภัณฑ์ในเชิงพาณิชย์ 35 คะแนน
รวม 100 คะแนน
--การตัดสินโดย Public Vote
โดยการ Vote คะแนนตัดสินผู้ผ่านเข้ารอบ 30 ท่าน ซึ่งจะมีการแสดงผลงานไว้บน Official Web Site และให้ผู้เข้าชมมีโอกาส Vote คะแนนเลือกผู้ชนะผ่านทาง web site ตัดสินผลโดยนับคะแนนจากผู้ได้รับคะแนน Vote สูงสุด
--ผู้ชนะเลิศประกอบด้วย
--ผู้ชนะเลิศการประกวด Packaging Design Competition --ผู้ชนะเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม--ผู้ชนะเลิศ Public Vote ทาง web site
--คณะกรรมการผู้ตัดสิน --กรรมการผู้ตัดสิน จาก บ. นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟ ซอฟท์แวร์ จำกัด--กรรมการผู้ตัดสิน จาก M - web-- กรรมการผู้ตัดสิน จาก The IT Mall-- กรรมการผู้ตัดสิน จาก Future Game-- กรรมการผู้ตัดสิน จากอาจารย์ผู้สอนในภาควิชาคณะอุตสาหกรรมการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ จากสถาบันอุดมศึกษา ประมาณ 2 - 3 สถาบัน เช่น สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ,สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
--รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด จะได้รับการ จดทะเบียนลิขสิทธิ์สิทธิบัตรทางปัญญาสำหรับผลงานการออกแบบ บรรจุภัณฑ์ที่ชนะเลิศ --ผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองผลงานอย่างเป็น ทางการจาก บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Software เกม Vampire คือ บริษัท นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟ ซอฟท์แวร์ จำกัด, บ. Activision, Inc. พร้อมทั้งระบุชื่อผู้ชนะเลิศบนบรรจุภัณฑ์ทำการใช้จำหน่ายจริง
--ผู้ชนะเลิศประเภทความคิดสร้างสรรค์ จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองผลจากบ.นิวอีร่าฯ
--ผู้ชนะเลิศประเภทด้าน Public Vaote จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองผลจากบ. นิวอีร่าฯ
--ทุนการศึกษา มูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Packaging Design Competition
--ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ รวมมูลค่า 30,000 บาท, 15,000 บาท, 10,000 บาทตามลำดับ--จบ--
-สส-

แท็ก thailand   ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ