อีไกด์ลุยแจกฟรี 3 แสนซีดีไดเรคทอรี่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2001 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.-- อีไกด์ (ประเทศไทย)
เว็บไซต์ อีไกด์ไทยแลนด์ (www.eGuideThailand.com) อัจฉริยะออนไลน์ไดเรคทอรี่ครอบคลุมธุรกิจทั่วเมืองไทย ประกาศลุยแจกฟรี ซีดีไดเรคทอรี่ จำนวน 300,000 แผ่นให้กับภาคธุรกิจทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ โดยจะเริ่มกระจายในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ย้ำเป็นช่องทางช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองไทยโดยเพิ่มการติดต่อการค้าขายภายในและระหว่างประเทศ นอกเหนือจากอีไกด์ไดเรคทอรี่ในรูปแบบออนไลน์
อีไกด์ได้พัฒนาซีดีไดเรคทอรี่โดยใช้ฐานข้อมูลทางธุรกิจทั่วเมืองไทยของเว็บไซต์อีไกด์ไทยแลนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการไดเรคทอรี่ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ หรืออยู่ในสถานที่ที่ไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้บริการไดเรคทอรี่แบบออนไลน์ได้ กลุ่มผู้ใช้เหล่านี้สามารถเข้าไปค้นหาฐานข้อมูลธุรกิจทั่วไทยของอีไกด์ในแผ่นซีดีรอมได้ โดยมีเทคโนโลยีเสิร์ชไดเรคทอรี่เพื่อช่วยในการค้นหาให้ง่ายดายและรวดเร็วเช่นเดียวบริการบนเว็บไซต์ของอีไกด์
มร. โจเซฟ ลิม กรรมการผู้จัดการอีไกด์ไทยแลนด์ กล่าวว่า "ธุรกิจขนาดกลางและเล็กในเมืองไทยกว่า 150,000 แห่งจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากซีดีไดเรคทอรี่ชุดนี้ ซึ่งเราตั้งเป้าจะกระจายซีดีกว่า 300,000 แผ่นไปสู่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศไทยและทั่วโลก โดยเริ่มในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยผู้รับไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ กลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ได้แก่ บริษัท ห้างร้าน สมาชิกอินเตอร์เน็ต สถานฑูต หน่วยงานราชการ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้องสมุด หอการค้า หน่วยงานธุรกิจภาครัฐบาล และสมาคมธุรกิจทั่วประเทศไทยและทั่วโลก"
"และเนื่องจากกลุ่มอีไกด์เป็นกลุ่มผู้ให้บริการออนไลน์ไดเรคทอรี่ของภูมิภาคเอเชียที่มีเป็นที่รู้จักทั่วโลก ซีดีไดเรคทอรี่ของอีไกด์ไทยแลนด์จะช่วยดึงดูดนักธุรกิจต่างชาติมาสู่ภาคธุรกิจในเมืองไทย และกระเตื้องเศรษฐกิจของชาติให้แข็งแรงขึ้น" มร. ลิมกล่าวเสริม
ซีดีไดเรคทอรี่ เป็นสินค้าตัวล่าสุดในกลุ่มไดเรคทอรี่ธุรกิจทั่วประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุดของอีไกด์ "อีไกด์ตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบการบริการไดเรคทอรี่ธุรกิจของเราให้เป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั่วประเทศอย่างแท้จริง ซีดีไดเรคทอรี่รูปแบบล่าสุดสนองความต้องการของผู้ใช้คอมพิวเตอร์แต่ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ต ในขณะที่ออนไลน์ไดเรคทอรี่ของเราก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องมือการค้นหาธุรกิจทั่วประเทศไทยที่มีประสิทธิภาพอย่างมากในชีวีตประจำวันของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต" มร. ลิม กล่าว สรุป
สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถติดต่อขอรับซีดีไดเรคทอรี่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยติดต่อรับด้วยตนเองได้ที่สำนักงานของอีไกด์ ไทยแลนด์ หรือส่งซองจดหมายขนาด 9"x6" จ่าหน้าซองถึงผู้รับ และติดแสตมป์ 3 บาท มาที่ :
ติดต่อ คุณวราภรณ์ ธนวิริยะกุล
ที่อยู่ บริษัท อีไกด์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 25 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ (โซนปาร์ควิง)
195 ถ. สาทรใต้ ยานนาวา
กรุงเทพ 10120
โทร 0-2670-0888 ต่อ 403
แฟกซ์ 0-2670-0889
อีเมลล์ cd@eguide.co.th
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
eGuideThailand.com
eGuideThailand เป็นบริษัทที่ให้บริการออนไลน์ไดเรคทอรี่ หรือสารบัญธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต โดยมีฐานข้อมูลครอบคลุมธุรกิจทั่วประเทศไทย eGuideThailand เป็นหนึ่งในเครือ eGuide Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ eGuideThailand ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในเดือนมิถุนายน 2543 ภายใต้การนำของ Mr. Joseph Lim
eGuide ทำหน้าที่คล้ายกับสมุดหน้าเหลืองผ่านอินเตอร์เน็ต ที่ต้องเสียเวลานั่งหาข้อมูลที่ต้องการทีละหน้า การค้นหาใน eGuide ทำได้ 4 วิธี คือ ค้นหาโดยใช้ชื่อบริษัท ชื่อยี่ห้อ ประเภทสินค้าและบริการ หรือ สถานที่ในแผนที่ ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลที่เจาะลึก แม่นยำและ รวดเร็ว ที่สมุดหน้าเหลืองไม่สามารถทำได้
อีไกด์มีฐานข้อมูลที่ละเอียด แม่นยำและครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยเก็บข้อมูลกว่า 150,000 บริษัทในประเทศไทย โดยจัดหมวดหมู่ของสินค้าออกเป็นหมวด ๆ มากกว่า 12,000 หมวดสินค้าและบริการ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถหาสินค้าและบริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็ว และมีวิธีการค้นหาที่ง่ายและสะดวกกับการใช้งาน ซึ่งผู้ใช้สามารถหาสินค้าและบริการได้ 3 ทาง คือ ประเภทสินค้าและบริการ ตราสินค้า และชื่อบริษัทห้างร้าน
EGuide Group
eGuide Group เป็นผู้ให้บริการออนไลน์ไดเรคทอรี่ หรือสารบัญธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ขณะนี้มีสำนักดำเนินงานอยู่ใน 4 ประเทศ คือ สิงค์โปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย และ ไทย ได้เริ่มดำเนินการ eGuideSingapore ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2541 eGuideMalaysia ในเดือนพฤษภาคม 2543 eGuideThailand ในเดือนตุลาคม 2543 และ eGuideAustralia ในเดีอนมีนาคม 2544
อีไกด์มีฐานข้อมูลที่ละเอียด แม่นยำและครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยเก็บข้อมูลกว่า 80,000 บริษัทในสิงค์โปร์ 180,000 บริษัท ในมาเลเซีย 150,000 บริษัทในประเทศไทย และกว่า 1,000,000 บรืษัทในออสเครเลีย โดยจัดหมวดหมู่ของสินค้าออกเป็นหมวด ๆ มากกว่า 12,000 หมวดหมู่เพื่อให้ผู้ใช้สามารถหาสินค้าและบริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็ว และเทคโนโลยีเสิร์ชไดเรคทอรี่ที่ช่วยให้การค้นหาข้อมูลเป็นเรื่องง่ายและสะดวก ซึ่งผู้ใช้สามารถหาสินค้าและบริการได้ 3 ทาง คือ ประเภทสินค้าและบริการ ตราสินค้า หรือชื่อบริษัทห้างร้าน และยังสามารถหาได้จากแผนที่อีกด้วย
ภายในปี 2002 กลุ่มบริษัท eGuide มีจุดประสงค์ในการขยายกิจการไปยังประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก เช่น ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ฐานข้อมูลของประเทศต่าง ๆ เหล่านี้กำลังถูกบริหารและจัดเก็บอย่างเป็นระบบ เพื่อส่งเสริมภาคธุรกิจในระดับประเทศและภูมิภาค อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณภัทธิรา จุธากรณ์
eGuideThailand.com
โทร : 0-2670-0888 ต่อ 500
อีเมลล์ : kay@eguide.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก thailand   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ