คาลเท็กซ์ฉลองความสำเร็จแห่งบริการ ครบรอบ 11 ปีร้านสตาร์มาร์ท

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2001 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--คาลเท็กซ์ (ประเทศไทย)
คาลเท็กซ์ฉลองครบรอบ 11 ปีร้านสตาร์มาร์ท เน้นย้ำความสำเร็จจากบริการที่มีคุณภาพ พร้อมจัดคืน กำไรให้ลูกค้าในสถานีบริการ 204 สาขา วันนี้ถึง 19 พฤศจิกายน ศกนี้
ดร. พรชัย ศรีประไพ กรรมการบริหาร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการให้ บริการผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสถานี บริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และงานบริการอื่นๆ โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้ออย่างสตาร์มาร์ทที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เป็นเวลาถึง 11 ปีเต็มในปัจจุบัน เพราะสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบครัน ทั้งสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย ทำเลที่ตั้งที่สะดวกและครอบคลุมอย่างทั่วถึง และที่สำคัญก็คือบริการที่มีคุณภาพ จนทำให้สตาร์มาร์ทเป็นหนึ่งในผู้นำร้านสะดวก ซื้อในสถานีบริการน้ำมัน"
ในโอกาสครบรอบ 11 ปีของร้านสตาร์มาร์ท คาลเท็กซ์จึงจัดให้มีเทศกาลคืนกำไรครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการ อาทิ การลดราคาสินค้าพิเศษ ซื้อสินค้า 2 ชิ้นแถม 1 ชิ้น นอกจากนั้นสามารถแลกซื้อกระบอกน้ำรูปขวดโค้กพร้อมน้ำได้ในราคา 29 บาท และสามารถนำกระบอกเก่ามาเติมได้ในราคา 9 บาท ภายในวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ ทั้งนี้แต่ละสาขาจะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษนี้ ในช่วงวันและเวลาที่แตกต่างกันไป
ร้านสตาร์มาร์ทในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ เปิดบริการสาขาแรกที่บางนา กม.9 จังหวัดสมุทรปราการ โดยเริ่มจากการปรับพื้นที่ห้องขายน้ำมันเครื่องเล็กๆ มาขายสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเขี้ยว เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางออกทางภาคตะวันออก จากนั้นได้มีการปรับปรุงสตาร์มาร์ทจนเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าครบครัน และขยายบริการครอบคลุมไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย--จบ--
-สส-

แท็ก สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ