งานแสดงสินค้าสัมมนาเชิงวิชาการและกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวยุคใหม่ Family Festival 2001

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2001 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์
งานแสดงสินค้าสัมมนาเชิงวิชาการและกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวยุคใหม่ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยแนวความคิดหลักในปีนี้จะเน้นเพราะเด็กฉลาดมิได้จำกัดอยู่แค่การเรียนเพียงอย่างเดียว หากแต่จะต้องสนับสนุนจากครอบครัวด้วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริม สถาบันครอบครัวให้รากฐานที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นกิจกรรมที่ให้สาระและความบันเทิงแก่เด็กและครอบครัว เพื่อเป็นศูนย์รวมผู้จำหน่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็กและครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นช่องทางหนึ่งทีในการประชาสัมพันธ์บริษัท และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาด เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทต่างๆ ที่เข้ามาร่วมงาน
สินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับครอบครัว อาหาร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับเด็กและครอบครัว อาหารเสริม อุปกรณ์เตรียมความพร้อม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับคุณแม่
ตั้งครรภ์ อาหาร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับเด็กทารก ของเล่น และเกมส์เสริมทักษะสำหรับเด็ก สถาบันการศึกษา กิจกรรมเสริม และชมรมต่าง ๆ หนังสือ และสื่ออิเลคทรอนิคส์สำหรับเด็ก โรงพยาบาล และหน่วยบริการสุขภาพต่าง ๆ สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ของสะสมสำหรับเด็ก
กลุ่มครอบครัว 10,000 ครอบครัว หรือกว่า 50,000 คน
(*ข้อมูลตัวเลขจากผู้เข้าชมงาน Family Festival 2000*) พ่อ แม่ ที่มีลูกตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 15 ปี พ่อ แม่ สมัยใหม่ที่ให้ความสนใจกับเทคโนโลยี คุณแม่ตั้งครรภ์ นักเขียน นักวิชาการ บุคคลทั่วไป
บริษัท บริสตอลไมเยอร์สควิบบ์(ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท คัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บริสตอลไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด
สถานที่ ห้องเพลนนารี 1-2 และห้องประชุมย่อย 1-4ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
จัดโดย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัดมีคำถามสงสัยส่ง mail มาที่ family@qsncc.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ