ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน “Sun Spectrum Sit&Talk ในวันที่ 11 ต.ค. 2544

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 10, 2001 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ด้วยสภาวะการเติบโตของสังคมยุคไอทีในปัจจุบันมีผลมาจากปัจจัยหลายอย่างที่ช่วยกระตุ้นและพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง อาทิ จำนวนของผู้ใช้เน็ตเวิร์ค การประกอบธุรกรรม โปรแกรมคอมพิวเตอร์ประยุกต์ ตลอดจนการผลิตอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสนองตอบความต้องการของตลาดไอทีที่กำลังเติบโต เป็นต้น ซึ่งการขยายตัวของปัจจัยสำคัญเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเทคโนโลยีของเซิร์ฟเวอร์ ฮาร์ดแวร์ และซอฟแวร์อย่างมหาศาล ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงก็คือบริการเสริมที่จะมารองรับการเติบโตของเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ที่ก้าวล้ำหน้าไปอย่างไร้ขีดจำกัด
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้บุกเบิกนวัตกรรมเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำระดับโลก เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้บริการเสริมที่จะรองรับการทำงานของโซลูชั่นควบคู่ไปกับการพัฒนาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ บริษัทฯจึงนำเสนอบริการเสริมประสิทธิภาพการทำงานของโซลูชั่นภายใต้ชื่อ “ซันสเปคตรัม” ซึ่งเป็นบริการที่นำเสนอในรูปของแพ็คเกจ ให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพการใช้งาน
ในโอกาสนี้ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสนทนา จิบกาแฟ และรับฟังข้อมูลของบริการเสริม “ซันสเปคตรัม” ในงาน “Sun Spectrum Sit&Talk ” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ สำนักงานอัจฉริยะ ซันสมาร์ทออฟฟิศ โดยมี คุณสรรพัชญ โสภณ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอวยชัย ปริญญาณัฏ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย)จำกัด ร่วมพูดคุยและแนะนำรูปแบบของบริการดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ดังกำหนดการที่แนบมาพร้อมกันนี้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานในวันและเวลา ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อคุณสุชาดา วีระสกุลรักษ์ หรือคุณเอมฤดี ชุ่มใจ โทรศัพท์ 02-658-6111-20
กำหนดการ
“Sun Spectrum Sit&Talk ”
วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2544 เวลา 14.00 น.
ณ สำนักงานอัจฉริยะ ซันสมาร์ทออฟฟิศ
14.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
ของว่าง - กาแฟสตาร์บัคส์
14.30 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ
14.40 น. คุณสรรพัชญ์ โสภณ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) กล่าวแนะนำที่มาและความสำคัญของบริการ “ซันสเปคตรัม”
15.10 น. คุณอวยชัย ปริญญาณัฏ ผู้จัดการประจำประเทศไทย
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำการใข้บริการเพิ่มเติมและสาธิตการให้บริการ
15.30 น. ตอบข้อซักถามสื่อมวลชน
15.45 น. ปิดงาน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ