อเกีย ซิสเต็มส์ ปรับโครงสร้างองค์กรและทีมผู้บริหารในสายงานปฏิบัติการ

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2001 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
อเกีย ซิสเต็มส์ (NYSE : AGR.A) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตชิ้นส่วนการสื่อสาร ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรและทีมผู้บริหารในสายงานปฏิบัติการของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายผลิต และฝ่ายบริหารซัพพลายเชน ทั้งนี้ การปรับโครงสร้างองค์กรในสายงานปฏิบัติการครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนปรับโครงสร้างธุรกิจของอเกีย ซิสเต็มส์ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2544 นี้เป็นต้นไป
นายสำเรียน สุทธิวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเกีย ซิสเต็มส์ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เมื่อเดือนที่ผ่านมา เราได้ประกาศนโยบายรวมฝ่ายผลิตและฝ่ายบริหารซัพพลายเชน ชิ้นส่วนอ็อพโตอิเล็กทรอนิกส์และไอซี (integrated circuits) เข้าไว้ในสายงานปฏิบัติการ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างกระบวนการผลิตให้มีระบบการทำงานที่ครบวงจร" และเสริมว่า "ขณะนี้ เรากำลังดำเนินการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ และทีมผู้บริหารให้มีความเหมาะสมและแข็งแกร่งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด" ทั้งนี้ ภายหลังการปรับโครงสร้างดังกล่าวแล้วเสร็จ นายสำเรียนจะดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อเกีย ซิสเต็มส์ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ในประเทศไทย
นายสำเรียนจะรายงานขึ้นตรงต่อมร. จอห์น พิทแมน รองประธานฝ่ายผลิตและทดสอบ บริษัท อเกีย ซิสเต็มส์ ซึ่งดูแลและรับผิดชอบการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ ไทย เมืองอัลฮัมบรา และเมืองเออร์วินเดล ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมืองมาตาโมรอสในเม็กซิโก และเมืองเบรนนิกส์วิลล์ เรดดิ้ง และอัลเลนทาวน์ ขณะที่มร. ปีเตอร์ เคลลี่จะดำรงตำแหน่งรองประธาน สายงานปฏิบัติการนี้
อเกีย ซิสเต็มส์ เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านการผลิตชิ้นส่วนการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งชิ้นส่วนอ็อพติค (optical circuits) และไอซี (integrated circuits) ซึ่งส่งผลให้อเกียเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจร รองรับเครือข่ายการสื่อสารแบบใช้สาย ไร้สาย และออพติค นอกจากนี้ อเกียยังเป็นผู้ออกแบบ และผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดัคเตอร์หลากหลายประเภท เพื่อสนับสนุนเครื่องมือสื่อสารต่างๆ อาทิ เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ โมเด็ม และฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ทั้งยังเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นเครือข่ายคอมพิวเตอร์ไร้สายที่สมบูรณ์แบบภายใต้ชื่อ ORiNOCO หากต้องการข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อเกีย ซิสเต็มส์ กรุณาแวะเข้าไปดูที่เว็บไซต์ http://www.agere.com
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Cynthai Leung852-3129-2031 (office)852-3129-2020 (fax)cmleung@agere.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ