มอนติ คาร์โล พิเศษทางช่อง AXN (UBC 19)! AXN Shakedown

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
วันอังคารที่ 19 เมษายน 2548
23.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ออกอากาศซ้ำ วันที่ 23 เมษายน @ 12.00น.
& 24 เมษายน @ 18.00น.
สวีเดน
วันอังคารที่ 26 เมษายน 2548
23.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ออกอากาศซ้ำวันที่ 30 เมษายน @ 12.00น.
หลังจากที่ชมนักแข่งแรลลี่ที่เยี่ยมที่สุดในโลกมาโชว์ลีลาการแข่งรถบนสนามแข่งแล้ว เตรียมพบกับความมันส์อื่นๆ ต่อมาได้อีกใน WRC ไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งรถในสนามและนอกสนาม และชมเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งใน WRC กับ AXN Shakedown!
ขอเชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการผจญภัยบนถนนออฟโรด ตามไปดูเบื้องหลังของการแข่งรถแรลลี่ชิงแชมป์โลกหรือ WRC อันตื่นตาตื่นใจ ใน AXN Shakedown จัดรายการโดยดีเจขี้เล่น นีลโคล เขาจะนำคุณไปชมโลเคชั่นที่จัดแรลลี่ทั้งหมด 16 สนาม และชมเบื้องหลังการแข่ง WRC ที่พิเศษกว่าที่อื่น รับรองว่าคุณคงไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มีที่ช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น ที่จะนำเสนอโลกของการแข่งรถแรลลี่ พบกับนักแข่งรถแรลลี่มืออาชีพระดับโลก และการสัมภาษณ์สดๆกับนักแข่งรถดาวรุ่งมากมาย
ใครที่ชื่นชอบความเร็วและเป็นแฟนรถแรลลี่ไม่ควรพลาดกับรายการ AXN Shakedown ซึ่งคุณจะสามารถเก็บตกทุกรายละเอียดของ WRC ได้ พิเศษทางช่อง AXN เท่านั้น
แรลลี่ออโต้โมบิล มอนติ คาร์โล
แรลลี่ ออโต้โมบิล มอนติ คาร์โล เป็นสนามการแข่งขันเซอร์กิทที่เก่าแก่ที่สุดของ WRC นอกจากนี้ ที่สนามนี้ยังเป็นสนามที่มีความเสี่ยงสูงสุด ด้วยสภาพถนนราดยางและมีหิมะตกหนัก ประกอบกับทางแคบ และถนนลื่น และมีทางลาดชันบนเทือกเขาแอลป์ เส้นทางบนภูเขาที่ฝรั่งเศสไม่สามารถคาดเดาอะไรล่วงหน้าได้ รวมไปถึงภูมิอากาศด้วย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับนีล โคล ซึ่งเขาจะนำคุณเจาะลึกสนามที่เมืองโมนาโค และสถานที่ที่นักแข่งแต่ละคนเกือบจะไปไม่ถึงเส้นชัย
สวีเดน
แรลลี่ที่สวีเดนเป็นสนามเดียวที่ถนนเต็มไปด้วยหิมะล้วนๆ แต่ความร้อนของเครื่องยนต์อาจจะช่วยหลอมละลายหิมะลงได้บ้าง สนามที่เต็มไปด้วยหิมะเป็นสิ่งที่ท้าทายนักแข่งรถเป็นอย่างมาก ตามนีล โคลไปดูว่าเขาจะไปเจาะลึกสนามนี้อย่างไรบ้างและดูว่านักแข่งแรลลี่ที่เข้าที่หนึ่งในสนามนี้ได้ มีทริคอย่างไร--จบ--

แท็ก แรลลี่   ยูบีซี   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ