แนวคิด โฆษณา กระเบื้องคอตโต้ ชุด FEEL THE DIFFERENCE

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2000 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ปูนซีเมนต์ไทย
แนวคิดหลัก
รูปลักษณ์ ภายนอกของสินค้า เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ให้ผู้บริโภค เลือกใช้ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ โฆษณา กระเบื้องคอตโต้ จึงนำเอาลักษณะเด่น นี้มานำเสนอ
ความงาม ของกระเบื้องคอตโต้ เป็นที่รู้จัก ของผู้บริโภคมาช้านาน เพราะ บริษัทกระเบื้อง เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในแง่ กระบวนการผลิต ที่ได้คุณภาพ มาตรฐานสากล และการออกแบบลวดลาย ที่สวย สะดุดตา ดังนั้นโฆษณาชุดนี้ จึงนำภาพ ของหญิงสาวสวย นำสมัย ที่เดินมาสะดุดตา กับความงาม ของกระเบื้องบุผนัง ซึ่งออกแบบ ตกแต่งอย่างงดงาม จนต้องเหลียวหลั งเพื่อสื่อให้ผู้ชมทราบว่า รู้สึกงาม แตกต่างจากผนัง อย่างเห็นได้ชัด โดยมีข้อความ "FEEL THE DIFFERENCE" อยู่ใต้ภาพกระเบื้องลายสวย
จุดเด่น ที่สร้างความสนใจ ให้กับผู้ชม คือ ภาพของหญิงสาว สง่างาม ที่เดินเหลียวหลัง จนใบหน้า บิดอยู่ด้านหลัง ยิ่งเป็นการ ตอกย้ำว่า คอตโต้ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่งามโดดเด่น ทั้งยังมีคำว่า WOW! WOW! ขนาดใหญ่ กลางหน้ากระดาษ ช่วยเสริมให้ งานโฆษณา ลงตัวมากยิ่งขึ้น
การใช้สี สามารถสร้างความน่าสนใจ ชวนให้ติดตามได้ โฆษณาชิ้นนี้ เลือกสีได้อย่างโดยเด่น ด้วยพื้นสีม่วงสดใส และเสื้อ ของนางแบบสีแดง ที่สวยสะดุดตา ช่วยทำให้งาน มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และนี่คืออีกหนึ่ง ความสร้างสรรค์ จากคอตโต้ กระเบื้องคุณภาพเยี่ยม จากเครือซิเมนต์ไทย
สนใจรายละเอียดติดต่อได้ที่ 1 ถนนปูนซิเมนต์ไทย บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800, ประเทศไทยโทร. (662) 586-3333, 586-4444 แฟกซ์. (662) 587-2199, 586-2794--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ