ท็อปส์ เปิดตัวราคา "ซูเปอร์ถูก"

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต
ตั้งแต่ 27 กันยายน 2543 ท็อปส์ เตรียมรายการโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลก เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ใน คอนเซ็ป "ที่สุด ที่ท็อปส์" ดังเช่นปีที่ผ่านมาซูเปอร์มาร์เก็ต ในเครือรอยัล เอโฮลด์ มากกว่า 6,000 สาขาพร้อมใจกันจัดรายการโปรโมชั่นลด ราคาสินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอาหารสดในราคาสุดประหยัด นอก เหนือจากสินค้าราคาลดสุดขีด Red Hot รายการปกติ
ท็อปส์ เป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มบริษัท รอยัล เอโฮลด์ ซึ่งจัดรายการ โปรโมชั่นประจำปีขึ้นพร้อมกันทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเป็น ลูกค้า 25 ล้านคนในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รายการโปรโมชั่น ดังกล่าวจะถูก จัดขึ้นในปลายเดือนกันยายน โดยมี 34 ร้านค้า ใน 23 ประเทศ ร่วมกับบริษัท ผู้ผลิตสินค้าชั้นนำต่างๆ ซี่งเป็นผู้นำตลาดในแต่ละกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ ดังเช่น ยิลเล็ตต์, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, ฟิลลิป, ยูนิลีเวอร์, เนสท์เล่, โฟรโมสต์, เป็ปซี่ และคิมเบอร์ลี่ - คล็าก ผนึก กำลังระดับชาติจัดรายการ โปรโมชั่นยิ่งใหญ่ในทุกร้านค้าของกลุ่มบริษัท รอยัล เอโฮลด์
ในเวลาสองสัปดาห์ตั้งแต่ 27 กันยายน ถึง 10 ตุลาคม 2543 ท็อปส์ จะจัดรายการภายใต้ คอนเซ็ป "ที่สุด ที่ท็อปส์" ซึ่งจะรวบรวมไว้ซึ่งผลิตภัณฑ์ ชั้นนำ ในราคาลดที่สุด และยังมีสินค้าที่ใช้ในชีวิต ประจำวันกว่า 7,000 รายการ ในราคา ซูเปอร์ถูก
นอกจากนั้น เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ "ที่สุด ที่ท็อปส์" ครบทุก 2 ชิ้น จะได้รับคูปองชิงโชคเพื่อลุ้นรางวัลรวม มูลค่ากว่า 600,000 บาท ทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าและครอบครัว ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันอย่างพร้อมหน้า ในการแข่งขัน "TOPS Family Shopping" เพื่อชิงรางวัลบัญชีเงินฝาก 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล หรือ รางวัลบัญชีเงินฝาก 10,000 บาท จำนวน 9 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ท็อปส์ สาขารังสิต จากประเทศไทย ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ผู้ชนะเลิศจากรายการโปรโมชั่นระดับโลกนี้ว่าเป็นสาขา ที่สามารถผสมผสาน "แนวความคิดระดับโลกผนวกกับวัฒนธรรม พื้นบ้าน" ได้อย่างยอดเยี่ยมและดึงดูดใจมากที่สุด สำหรับ ปีนี้เราวางแผนว่าจะไม่ยอมเสียแชมป์อย่างแน่นอน คุณ แรนดี้ กัตเตอรี่ ประธาน บริหารสายปฏิบัติการ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต กล่าวยืนยัน
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต บริหารงานโดยบริษัท ซีอาร์ซี. เอโฮลด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างเซ็นทรัล รีเทล คอเปอร์เรชั่น และบริษัทค้าปลีกอาหาร ระหว่างประเทศรอยัล เอโฮลด์ เปิดดำเนินการในกรุงเทพ 28 สาขา และ ต่างจังหวัด 13 สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ