อเมริกันสแตนดาร์ดทั่วโลกร่วมไว้อาลัยเหตุการณ์ก่อวินาศกรรมในสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐอเมริกาช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2001 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้ผลิตสุขภัณฑ์ชั้นนำ แถลงถึงการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบวินาศภัยในสหรัฐอเมริกา โดยจัดให้มีการร่วมไว้อาลัยในทุกสำนักงานอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วโลก พร้อมให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านกองทุน "11 กันยายน" คาดว่าได้เงินบริจาคกว่า 500,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา
นายศรชัย จาติกวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เหตุการณ์ก่อการร้ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคน ทุกเชื้อชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติของผู้ประสบภัยครั้งนี้ อเมริกันสแตนดาร์ด ในฐานะเป็นบริษัทที่มีสำนักงานอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วโลก รับรู้ถึงความสูญเสียดังกล่าวจึงขอส่งความไว้อาลัยแด่ผู้ที่จากไป และไม่ต้องการให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาอีก เราจึงได้จัดพิธีไว้อาลัยให้กับผู้ประสบเคราะห์กรรม และให้พนักงานอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วโลกร่วมบริจาคเงินให้กับ 'กองทุน 11 กันยายน' โดยคาดว่าจะได้เงินบริจาคถึง 500,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา"
อเมริกันสแตนดาร์ดทุกสำนักงาน ได้จัดให้มีการยืนไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 11.45 น. ซึ่งเป็นวันตรงกับวันอังคารที่เกิดเหตุการณ์ร้าย และการบริจาคเงินของพนักงานทั้งจำนวน 61,000 คน จะได้รับการสมทบจากสำนักงานภูมิภาคอีก 1 เท่า และบริษัทแม่ในสหรัฐอเมริกาจะสมทบให้อีก 1 เท่าของเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมด และมอบเงินให้กับองค์กรบรรเทาทุกข์ต่อไป
การบริจาคเงินนี้จะมอบให้กับองค์กรบรรเทาทุกข์ 3 แห่งของสหรัฐอเมริกา คือ กาชาดอเมริกา, ซาลเวชั่น อาร์มี่ และ "กองทุน 11 กันยายน" ของยูไนเต็ด เวย์ โดยเป็นเงินบริจาคของอเมริกันสแตนดาร์ด อิงค์ จำนวน 250,000 เหรียญสหรัฐฯ และที่เหลืออีก 250,000 เหรียญ เป็นเงินบริจาคที่รวบรวมจากพนักงานอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วโลก จากพนักงาน 61,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
ประสิทธิ์ เจริญศาสนกุล
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร. 02 2552356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ