ซีเกทเทพารักษ์ รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นระดับประเทศด้านความปลอดภัยประจำปี 2548

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 18, 2005 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย)
ซีเกทเทพารักษ์ รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นระดับประเทศด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อม ประจำปี 2548
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานเทพารักษ์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบกิจการดีเด่นระดับประเทศด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี 2548 จากกองตรวจความปลอดภัย กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน
ภายใต้โครงการประกวดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี 2548 ซึ่งมีการดำเนินโครงการตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2546 ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2547 พนักงานโรงงาน ซีเกทเทพารักษ์ได้ร่วมกันปฏิบัติตามนโยบายและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน การบริหารและคุ้มครองความปลอดภัยในการทำงาน การบริหารและคุ้มครองสุขภาพอนามัย ตลอดจนการจัดการและดูแลสภาพแวดล้อมในการทำงาน
นายพีระพล วิไลวงศ์เสถียร ผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการโรงงานซีเกทเทพารักษ์ กล่าวว่า “นโยบายของบริษัทให้ความสำคัญและเอาใจใส่กับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อพัฒนาโรงงานซีเกทให้เป็นสถานที่ทำงานที่มีความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมน่าอยู่มากที่สุด พนักงานทุกคนให้ความร่วมมือสนับสนุนนโยบายนี้ตลอดมา และนั่นคือสิ่งสำคัญที่นำมาซึ่งความสำเร็จในวันนี้ พนักงานและผู้บริหารรู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้ทำงานในโรงงานที่มีความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมดีเด่น ในระดับต้นๆ ของประเทศ”
ซีเกทเทพารักษ์ได้รับรางวัลและเกียรติบัตรอย่างสม่ำเสมอ อาทิเช่น สถานประกอบกิจการดีเด่นระดับประเทศด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2547 รางวัลโรงงานสีขาว ปี 2547 รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงาน จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นต้น
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับ องค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โมไบล์ คอมพิวติ้ง (Mobile Computing) และเครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของ อุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในตลาดทั้งหมดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่นในการ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2715-2919--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ