ตลาดหลักทรัพย์ใหม่กำหนดให้ทีมพรีซิชั่นเข้าซื้อขาย 8 พฤศจิกายน นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2001 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์
ตลาดหลักทรัพย์ใหม่รับบริษัททีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในหมวดธุรกิจขนาดกลางโดยใช้ชื่อย่อว่า TEAM กำหนดให้ซื้อขายได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2544 เป็นต้นไป
นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รักษาการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ใหม่ เปิดเผยว่า บริษัททีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับอนุมัติจากคณะอนุกรรมการบริหารตลาดหลักทรัพย์ใหม่ให้เข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (MAI) แล้ว โดยหลักทรัพย์ของบริษัททีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า TEAM
บริษัททีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทให้บริการประกอบแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (Printed Circuit Board Assembly : PCBA) ที่ครบวงจร มีทุนจดทะเบียนรวม 150 ล้านบาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญจำนวน 150,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ได้กำหนดให้มีช่วงห้ามการซื้อขายหุ้นของผู้บริหาร และผู้ถือหุ้นที่มีอำนาจควบคุมหรือมีอิทธิพลในการบริหารงานหรือการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการของบริษัทและผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือช่วง Silent Period ของหลักทรัพย์ร้อยละ 35 ของทุนชำระแล้วหลังเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นเวลา 6 เดือนนับจากวันที่เริ่มซื้อขายวันแรก
ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลสรุปข้อสนเทศของบริษัท ทีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จากเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ที่ www.set.or.th/mai หรือเว็บไซต์ของบริษัท ทีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ www.teamprecision.co.th และ www.teampcba.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร : ลดาวัลย์ ไทยธัญญพานิช โทร. 0-2229 - 2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 - 2037 / จิวัสสา ติปยานนท์ โทร. 0-2229 - 2039--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ