ขอเชิญร่วมงานสัมมนา เรื่อง The Canadian - Thai Interaction on E-Commerce" วันที่ 26-27 มี.ค. ศกนี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2001 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ศูนย์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศความเป็นผู้นำมหาวิทยาลัยที่สอนด้านธุรกิจของเมืองไทย จับมือมหาวิทยาลัย ออตตาวา ประเทศแคนาดา และฝ่ายการต่างประเทศและการค้าระหว่างประเทศของรัฐบาลแคนาดา จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง The Canadian - Thai Interaction on E-Commerce" เพื่อระดมความคิดเห็นของนักวิชาการ นักธุรกิจ นักการเมืองไทย และแคนาดา ต่อทิศทางการพัฒนา อี-บิสซิเนส ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม ศกนี้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิตติ สิริพัลลภ ผู้อำนวยการศูนย์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดเผยว่า ศูนย์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับมหาวิทยาลัย Ottawa ประเทศแคนาดา และ ฝ่ายการต่างประเทศ และการค้าระหว่างประเทศของรัฐบาลแคนาดา จะจัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง "The Canadian-Thai Interaction on E-Business" ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม ศกนี้ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมความคิดเห็นของนักวิชาการ นักธุรกิจ นักการเมืองไทยและแคนาดาต่อทิศทางการพัฒนา อี-บิสซิเนส และจะส่งผลต่อนโยบายของภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย และแคนาดา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากรองนายกรัฐมนตรี นายสุวิทย์ คุณกิตติ เป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์
"การสัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ถือมีหัวข้อการสัมมนาที่น่าสนใจได้แก่ The E-Learning E-Volution, E-Business: Challenges, Opportunities และ Prospetcs, Legal and Regulatory Aspects, Application Service Provider (ASP) Opportunity in Thailand และ Security: Issues, Concerns and Developments โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคเอกชนและภาครัฐ จากทั้งไทย และแคนาดา เช่น จากพรรคไทยรักไทย, บริษัท ออราเคิล ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด, ศูนย์เทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ, ไพรซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารแห่งประเทศไทย,บริษัท Siam Global Access, บริษัท Logic CDG House Building, PresiNet Systems, Cactus Technologies, ePortal Thailand เป็นต้น" ผศ. กิตติกล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ