เดอะแวลลูซิสเตมส์เสนอ NEC PlasmaSync 42MP2 เทคโนโลยีชั้นนำแห่งศิลปะการนำเสนอจาก NEC

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 19, 2001 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
NEC PlasmaSync 42MP2 (P/N : PlasmaSync 42MP2) ช่วยคุณนำเสนองานผ่านเทคโนโลยีมัลติมีเดียหน้าจอแบนขนาด 42 นิ้ว หนักเพียง 32 กิโลกรัม ด้วยภาพความคมชัดที่ความละเอียด 853 x 480 พิกเซล มี ultra-light die-cast aluminum chassis และ onboard PDP module พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุกที่ ทั้งในห้องเรียน, สำนักงาน, ห้องประชุม หรืออื่นๆ PlasmaSync 42MP2 ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้า แก้ปัญหาการส่งสัญญาณภาพเคลื่อนไหวขาดตอน ทำให้คุณสามารถดูภาพเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่อง และยังให้คุณชมภาพยนตร์ DVD ได้ชัดเจนราวกับชมในโรงภาพยนตร์ PlasmaSync 42MP2 ได้ปรับลดการใช้พัดลมระบายอากาศจากเดิม 7 ตัว ลงเหลือ 2 ตัว ทำให้สามารถทำงานอย่างราบเรียบโดยไม่ก่อเสียงดังรบกวนคุณ
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
จอขนาด 42 นิ้ว ให้ความละเอียดของภาพที่ 853 x 480 พิกเซล
มี Motion-adapted 3D Progressive Scan Converter ช่วยให้ภาพปรากฎอย่างชัดเจนต่อเนื่อง
10-bit Motion Adapted Y/C Separation LSI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งภาพด้วยสัญญาณ NTSC ทำให้ได้ภาพที่คมชัดไม่ผิดเพี้ยน
สามารถต่อ PlasmaSync 42MP2 เข้ากับคอมพิวเตอร์ได้โดยตรงผ่าน DVI connector สำหรับส่งสัญญาณ digital RGB
ใช้พัดลมในการระบายอากาศเพียง 2 ตัว ทำให้เครื่องทำงานโดยไม่ส่งเสียงดัง
ใช้เทคโนโลยี Capsulated Color Filter (CCF) ที่ใช้การฝังฟิลเตอร์สีในแต่ละพิกเซล เพื่อนำแสงสีส้มที่สะท้อนจากก๊าซนีออนออก ทำให้ได้ color spectrum ที่มีคุณภาพ และช่วยลดการสะท้อนของหน้าจอ ทำให้ได้สีสันสดใสเหมือนจริง
ใช้เทคโนโลยี Black Stripe ในการดูดซึมแสงสะท้อนจากภายนอกที่ไม่ต้องการ ทั้งยังปรับปรุงความดำในพื้นที่สีดำให้มีคอนทราส ที่คมชัดขึ้น
Scan converter สำหรับสัญญาณ SXGA ช่วยส่งภาพที่มีคุณภาพสูงจากคอมพิวเตอร์ โดย Optimum Conversion Process ของ scan conver จะทำให้ได้ภาพชัดเจน แม้ว่า resolution จากสัญญาณส่งที่เข้ามาจะแตกต่างจาก resolution ที่หน้าจอก็ตาม PlasmaSync 50MP1 ยังสามารถช่วยแก้ไขรายละเอียดของภาพ แม้แต่ในงานกราฟฟิก หรือตัวอักษรเล็กๆ น้อยๆ ให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งยังได้ขยายโหมดสัญญาณ PC จาก 4:3 ไปสู่โหมดสัญญาณคุณภาพสูง 16:9
ใช้งานกับมัลติมีเดียได้หลายรูปแบบ อาทิเช่น สัญญาณวีดีโอ (NTSC, PAL, SECAM), สัญญาณพีซีและ DTV formats (480P, 480I, 720P และ 1080I) ทั้งยังสามารถเปลี่ยนภาพในสัญญาณ XGA และ UXGA ได้ และส่งสัญญาณ RGB ได้โดยตรงจากเครื่องพีซี ทำให้คุณใช้งานใน HDTV broadcasts, PowerPoint presentations ไปจนถึงการชมภาพยนตร์ DVD ได้อย่างง่ายดายภายในเวลาเพียงไม่นาน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ