เปิดตัวแล้ววันนี้ "djuice" บริการ Mobile Internet พร้อม Mobile Portals

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2001 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ดีแทค
ณ อาคาร Thai CC Tower ถ.สาธรใต้ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา มิส เฮเลน่า แซนด์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ได้เป็นประธานในงานเปิดตัว djuice Mobile Internet Portal ระดับโลก ที่มีผู้ใช้กันอย่างแพร่หลายในยุโรป ซึ่งเป็นบริการจาก DTAC พร้อม Mobile Portals อันหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกใช้ภายในงานมีผู้ให้ความสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Partners ต่าง ๆ เช่น EGV, Bangkok Post, eGuide Thailand, Hotline Soccer, DHL, S & P, Grammy, BKK Metro, Qthai ฯลฯ ซึ่งให้ความร่วมมือในด้านการบริการ และข้อมูลต่าง ๆ ในการบริการ Mobile Internet แก่ผู้ใช้บริการ DTAC นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติ และลูกค้าที่ให้ความสนใจมาร่วมในงานนี้อีกมากมายจุดเด่นของ djuice ที่นอกจากจะเป็น Mobile Portal ระดับโลกแล้ว ยังมีระบบที่ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ Mobile Internet Site ที่ตนมีความสนใจเป็นพิเศษ หรือเข้าไปเยี่ยมชม และใช้บริการบ่อย ๆ ลงในหมวดที่สร้างขึ้นเอง ตามความชอบ และรสนิยมของแต่ละคน หรืออาจจะลบหมวดที่ไม่ต้องการออกภายหลังก็ได้เช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลัก djuice makes you you และวันนี้ DTAC ให้คุณได้พบแบบฉบับ
Djuice เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ DTAC เตรียมเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ djuice จากบริการ Mobile Internet ภายหลังจากการเตรียมความพร้อม และเปิดทดลองใช้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC มาเป็นระยะเวลา 6 เดือนแล้ว ขณะนี้ DTAC ผู้นำในระบบการสื่อสารไร้สายของไทย พร้อมประกาศเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ djuice บริการ Mobile Internet พร้อม Mobile Portals ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ djuice Mobile Internet Portal ระดับโลก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป คือบริการที่ออกแบบมาให้คุณใช้ได้อย่างง่าย ๆ โดยทำหน้าที่เสมือนกุญแจในการไขไปสู่ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อความสะดวกต่อการค้นหาข้อมูล และบริการทั้งใน และต่างประเทศ การบริการที่ได้คัดสรรไว้ใน djuice นั้นเป็นพัฒนาการร่วมกันระหว่างพันธมิตรของ Mobile Internet ซึ่งรวบรวมข้อมูล และบริการต่าง ๆ เป็นหมวด ๆ ที่อำนวยความสะดวกอย่าง มากมาย อาทิ หมวดอีเมล์ (Yahoo, Hotmail), หมวด Fun & Games, หมวดการเงิน, หมวดภาพยนตร์, หมวดกีฬา, หมวดค้นหาข้อมูล, หมวดข่าวสาร ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถพบได้ในงานเปิดตัวครั้งนี้
นอกจากนี้ ภายในงานคุณจะได้พบกับการแนะนำเทคโนโลยี ISDN ซึ่งจะช่วยให้การต่อเข้า Internet ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งมีการแนะนำการจัดเก็บ Mobile Internet Site ที่คุณสนใจ เป็นพิเศษลงในหมวดที่สร้างขึ้นเองตามความชอบของคุณ ให้สมกับแนวคิด djuice makes you you …. Connect เมื่อไหร่ เป็นคุณเมื่อนั้น เตรียมพบกับการสื่อสารรูปแบบใหม่ ที่ให้คุณเป็นคุณ เร็ว ๆ นี้ แนะนำโทรศัพท์มือถือ ข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้า DTAC ทั้งใหม่ และเก่า หากท่านสมัครเข้าใช้บริการ djuice ผ่าน Mobile Internet
ในขณะนี้ ท่านจะได้ใช้บริการ djuice ฟรีทันที 150 นาที เป็นเวลา 3 เดือน ข้อเสนอ นี้ใช้ได้กับโทรศัพท์ที่รองรับการใช้ Mobile Internet ทุกรุ่น นอกจากนี้ DTAC ยินดีแนะนำโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับการใช้ djuice 3 รุ่น ที่สะดวกต่อการใช้งาน ตอบสนองต่อความต้องการในการติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ ISDN จาก DTAC ราคา ไม่แพง และยังสามารถเลือกใช้เมนูภาษาไทยได้อีกด้วย คือ Nokia 6210, Motorola Timeport P7689 และ Ericsson T20s เข้าสู่เว็บไซต์ DTAC บริการ M-Banking จากธนาคารเอเชีย วันนี้ ด้วยบริการ djuice ผ่าน Mobile Internet จาก DTAC ที่ทำให้การสื่อสารของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ หรือการเช็คข่าวสาร เรายังให้บริการพิเศษแก่ท่านเจ้าของบัญชีของธนาคาร เอเชีย เพื่อให้ความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินของท่าน ตลอด 24 ชั่วโมงบริการจาก ASIA M-Banking ให้ท่านสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ได้ดังนี้
- ตรวจสอบยอดบัญชีของท่าน ไม่ว่าจะเป็น บัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัญชีฝากประจำ หรือบัญชีเงินกู้ ของธนาคารเอเชีย และท่านยังสามารถตรวจสอบยอดเงินที่ท่านสามารถใช้ผ่านบัตรเครดิตได้อีก ด้วย
- โอนเงินระหว่างบัญชีของธนาคารเอเชียได้
- จ่ายค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ เช่น ค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่, เพจเจอร์, ค่าบริการอินเตอร์เน็ต และอีกมากมายเพียงคุณมีโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ 1800 ของ DTAC ในรุ่นที่รองรับการใช้ Mobile Internet และเป็นเจ้าของบัญชีของธนาคารเอเชีย ท่านก็สามารถเข้าใช้บริการ ASIA M-Banking ได้อย่างง่ายดาย โดยการ สมัครที่ ธนาคารเอเชียทุกสาขา
หากท่านเป็นสมาชิกของบริการ Asia CyberBanking ท่านก็สามารถเข้าใช้ ASIA M-Banking ได้ทันที เข้าสู่เว็บไซต์ธนาคารเอเชีย อะไรคือ djuice? คุณรู้ว่า djuice? เป็นอะไรที่เกี่ยวกับ WAP แต่คุณไม่ทราบว่าจริงๆแล้วมันคืออะไรกันแน่ ถ้าคุณมีโทรศัพท์ WAP หรือ PDA แน่นอนว่า คุณจะได้รับประโยชน์จากการใช้ djuice? แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีสิ่งเหล่านั้น คุณก็ยังคงได้รับประโยชน์จากการใช้ djuice? ได้เช่นกัน เพราะด้วยบริการที่หลากหลายของเรา เช่น อีเมล์ dMall ที่ซึ่งคุณสามารถค้นหาเสียงเรียกเข้าและโลโก้โทรศัพท์ กระดานข้อความ สมุดนัดหมาย และข่าวสารจาก djuice? อย่างไรก็ตาม จุดมุ่งหมายหลักของ djuice? คือ แหล่งรวบรวมลิงค์สำหรับผู้ใช้โมบายอินเตอร์เน็ต ถ้าคุณเป็นผู้ใช้อินเตอร์เน็ต คุณต้องรู้จัก Yahoo ที่ซิ่งรวบรวมเว็บไซต์ต่างๆมากมาย djuice? ก็ทำหน้าที่เช่นเดียวกัน แต่ djuice?ใช้สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ WAP หรือ PDA
djuice? ให้ทุกสิ่งที่คุณสนใจและบอกความเป็นตัวคุณเอง--จบ--
--สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ