โปรเกส อินฟอร์เมชั่น ผนึก 7 พันธมิตรรุกตลาดการศึกษา

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2000 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--โปรเกส อินฟอร์เมชั่น
บริษัท โปรเกส อินฟอร์เมชั่น จำกัด ประสาน 7 พันธมิตรรุกตลาดการศึกษาสำหรับเยาวชน พร้อมเปิดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.ProEdTown.com ของพ้อยท์เอเชีย ดอทคอม
อาจ วิเชียรเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท โปรเกส อินฟอร์เมชั่น จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการนำสื่อการศึกษาสำหรับเยาวชนในรูปแบบต่างๆมาจัดจำหน่ายในรูปแบบอีคอมเมิร์ซผ่านเว็บไซต์ www.ProEdTown.com ว่า บริษัทฯได้ร่วมกับผู้ผลิตสื่อด้านการศึกษาทั้ง 7 บริษัทมาจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ว่า โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของการเรียนรู้และสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีบทบาทในชีวิตประจำวันกอรปจุดมุ่งหมายที่ทางบริษัทต้องการให้เว็บไซต์นี้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับเยาวชน โดยผู้ที่เข้าชมสามารถหาความรู้ควบคู่สำหับเลือกซื้อสื่อการศึกษามากกว่า 500 รายการในราคาประหยัด
สำหรับพันธมิตรทั้ง 7 รายประกอบด้วย บริษัท แอนนิม พิคเจอร์ จำกัด, บริษัท มัลติมิเดียครีเอชั่น จำกัด, บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซอฟท์แวร์ จำกัด, บริษัท ไทยอินฟอร์เมชั่นพับลิชชิ่ง ซิสเต็มส์ จำกัด, บริษัท คอมโซน จำกัด, บริษัท ไดเร็คท์ เซลล์ เทรดดิ้ง จำกัด และ Foyles Educational Children ’s Books ซึ่งสื่อการศึกษาที่มีจำหน่ายในเว็บไซต์จะแบ่งเป็น 3 กลุ่มคือ 1.ซีดีรอม 2.หนังสือภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก 3.สื่อเพื่อการเรียนรู้ต่างๆ เช่น วีดีโอ เกมส์ เทปคาสเซ็ทนิทาน อุปกรณ์ประกอบการเรียนการสอน
สายรุ้ง ฉันทะชัยมงคล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พ้อยท์เอเชีย ดอทคอม จำกัด กล่าวว่า เว็บไซต์ www.ProEdTown.com เป็นเว็บไซต์ที่เน้นสื่อด้านการศึกษาตั้งแต่ชั้นอนุบาล-มัธยม อายุไม่เกิน18 ปี สำหรับพันธมิตรทั้ง 7 รายที่นำสินค้ามาจำหน่ายในเว็บไซต์ทางบริษัทฯจะไม่เก็บค่าใช้จ่ายเพียงแต่จะแบ่งรายได้กัน 10-20 เปอร์เซ็นต์ และในอนาคตคงจะมีการคุยและเจรจากับพันธมิตรรายอื่น ๆ เพิ่ม--จบ--
-สส-

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ