เขตธนบุรีกำหนดให้มีการเดินรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2000 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กทม.
วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด
ผู้อำนวยการเขตธนบุรี นายกฤตภาส วิศรุตรัตน แจ้งว่า สำนักงานเขตธนบุรีได้กำหนดให้มีการเดินรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งใหญ่ ในวันที่ 21 ก.ค.43 เวลา 09.00-11.00 น. ณ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินและถนนประชาธิปก โดยเริ่มจากบริเวณใต้สะพานตากสิน — เพชรเกษม ไปตามถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินผ่านวงเวียนใหญ่ ไปสิ้นสุดที่ถนนประชาธิปก หน้าโรงเรียนศึกษานารี มีผู้ร่วมเดินรณรงค์ครั้งนี้ประมาณ 1,500 คน นำขบวนโดยวงดุริยางค์ ของนักเรียนโรงเรียนซางตาครู้สศึกษา คณะครูนักเรียนของโรงเรียนในพื้นที่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ข้าราชการ สำนักงานเขต อปพร. เขตธนบุรี ตามลำดับ ภายในขบวนมีการแห่สิงโต รำกลองยาว การแสดงของนักเรียน การถือป้ายเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พร้อมแจกแผ่นพับด้วย
ผู้อำนวยการเขตธนบุรี กล่าวต่อไปว่า การเดินรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองโดยครั้งแรกได้ดำเนินการเมื่อวันที่ 14 ก.ค.43 โดยการรณรงค์ในโอกาสงานประเพณีแห่เทียนพรรษาของสำนักงานเขตธนบุรี และมีการเดินรณรงค์ตามชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่ด้วย สำนักงานเขตฯ จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมเดินรณรงค์ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ