ไฟเซอร์ฯ ส่ง เรฟโวลูชัน เจาะตลาดสัตว์เลี้ยงสำเร็จ รุกพีอาร์ต่อเนื่อง พร้อมเตรียมผลิตภัณฑ์เพื่อการกุศล

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2001 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค ฯ
แผนกเวชภัณฑ์สัตว์ บริษัท ไฟเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สรุปผลการทำตลาด เรฟโวลูชัน นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยง ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเสียงตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้ใช้ที่สุด พร้อมเตรียมลุยตลาดอย่างต่อเนื่อง
นายสัตวแพทย์ สมศักดิ์ กิจมังสา ผู้อำนวยการ แผนกเวชภัณฑ์สัตว์ บริษัท ไฟเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ ไฟเซอร์ ได้ส่งตัว ยาเรฟโวลูชัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงออกสู่ตลาดเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาปรากฏว่า ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เลี้ยงสุนัขและแมว เนื่องจากเป็นตัวยาที่ตรงกับความต้องการของผู้เลี้ยงสุนัขและแมวมากที่สุด โดยเฉพาะวิธีการใช้ที่ง่ายมาก และ ไม่มีผลค้างเคียงต่อสัตว์เลี้ยงและคนเลี้ยง มีความปลอดภัยสูง รวมถึงคุณสมบัติพิเศษในการฆ่าพยาธิได้ทั้งภายในและภายนอก เห็บ หมัด ไร ต่าง ๆ ที่ผู้เลี้ยงต้องประสบกับปัญหาเหล่านี้ตลอดมา
"3 เดือนที่ผ่านมา เรฟโวลูชันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งจะเห็นได้ยอดขายของ หน่วยผลิตภัณฑ์สัตว์เล็ก ที่เพิ่มขึ้นจากปกติถึง 30 % ซึ่งเป็นไปตามที่บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ โดยขณะนี้ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น บริษัท ไฟเซอร์ฯ ได้จำหน่าย เรฟโวลูชัน ออกไปจนครบทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้ว ดังนั้นผู้เลี้ยงสุนัขและแมวสามารถหาซื้อได้ตาม คลีนิก และ โรงพยาบาลสัตว์ทุกแห่ง ที่มีสัตวแพทย์ประจำอยู่ได้ " นายสัตวแพทย์ สมศักดิ์ กล่าว
สำหรับด้านการส่งเสริมการขายนั้น บริษัทยังคงเน้นการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ในขอบเขตที่ทำได้ และจัดกิจกรรมกับหน่วยงานต่าง ๆ เช่น ที่ผ่านมาได้มีการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้กับกลุ่มนักเรียนนักศึกษา , สัตวแพทย์ และ ประชาชนผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงทั่วไป ทั้งในกรุงเทพ และตามหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียม เรฟโวลูชัน บางส่วนสำหรับทำกิจกรรมการกุศล เช่น โครงการมอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ในโครงการสุนัขจรจัด รวมถึงการร่วมออกบูธเพื่อแนะนำให้คนรักสัตว์เลี้ยงได้รู้จัก เรฟโวลูชัน มากขึ้นในงานสัตว์เลี้ยงต่างๆ เช่น ในปลายปีนี้ ไฟเซอร์ ร่วมเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ ในการสนับสนุนงาน PET EXPO THAILAND 2001 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นต้น
อนึ่ง เรฟโวลูชัน เป็นนวัตกรรมใหม่ ในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยง สามารถรักษาและป้องกันโรคต่าง ๆ ในสุนัขและแมว เป็นยาที่มีวิธีการใช้ที่ง่ายมาก โดยเพียงหยดยาที่ผิวหนังของสุนัข และ แมว บริเวณต้นคอ ระหว่างไหล่ทั้ง 2 ข้าง ตัวยาจะซึมเข้าที่ผิวหนัง สู่เส้นเลือด ผ่านเข้าหัวใจ และ หัวใจจะทำหน้าที่ ปั้มกลับสู่เส้นเลือดอีกครั้ง เพื่อกระจายให้ทั่วร่างกาย ซึ่งวิธีการให้ยาแบบนี้ จะช่วยให้สุนัข และ แมว ไม่เจ็บปวด เหมือนกับการใช้เข็มฉีดยา ปัจจุบัน เรฟโวลูชัน เป็นที่นิยมของคลินิกสัตว์ทั่วโลก โดยมีการใช้ เรฟโวลูชัน ให้แก่สุนัขและแมว แล้วหลายล้านตัวทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย และสำหรับประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่จำหน่ายยาตัวนี้ในเอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค ฯ จำกัด โทร. 0 - 2956 - 5276 - 7 แฟ็กซ์ 0 - 2956 - 5275--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ