เอ.อาร์. ลั่น! จัดรวด 2 งานยักษ์ รุกธุรกิจเอ็กซ์ซิบิชั่น ประเดิม COMMART THAILAND/NET ECONOMY 2001

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2001 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--คอร์แอนด์ พีค
เอ.อาร์ เปิดศักราช 2001 จัดมิติใหม่งานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทียิ่งใหญ่แห่งปี คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 (COMMART THAILAND 2001) และ เน็ต อีโคโนมี 2001 (NET ECONOMY 2001) โดยพบกับกองทัพสินค้าไอทีและอี-คอมเมิร์ซ ทีมีให้เลือกซื้อมากที่สุด จากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมเด็ดที่มีสาระ และสีสันอีกมากมาย ในวันที่ 1-4 มีนาคม 2544 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายบัณฑิต คุปพิทยานันท์ ผู้อำนวยการโครงการ เปิดเผยถึงแนวคิดการจัดงาน ว่า เป็นการลบภาพเก่าๆ ของงานแสดงสินค้าไอทีแบบเดิมๆ โดยกลุ่มบริษัท เอ.อาร์. ซึ่งมีทีมงานและความพร้อมในสื่อสิ่งพิมพ์ด้านไอทีที่ครองส่วนแบ่งตลาดผู้อ่านเกือบ 80% และสื่อเว็บไซต์ครอบคลุมทุกส่วนของตลาดมากที่สุด จึงมีความเชื่อมั่นว่า เอ.อาร์.สามารถเสนอสิ่งใหม่ให้กับสังคมด้วยการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ในรูปแบบใหม่ COMMART THAILAND 2001 ในวันที่ 1-4 มีนาคม 2544 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์"
ส่วนงาน NET ECONOMY 2001 เป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้า เกี่ยวกับ อินเทอร์เน็ตและอี-คอมเมิร์ซ มีการจัดสัมมนาเกี่ยวกับการทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ อย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มตั้งแต่การเริ่มต้นกระบวนการธุรกิจ ไปจนถึงการจัดการระบบภายใน ภายนอก และการหาจุดคุ้มทุน เป็นต้น
วัตถุประสงค์การจัดงานคือ
- เพื่อให้บริษัท ร้านค้า ได้มีโอกาสแนะนำแสดงผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรมทางการตลาดให้กับผู้ซื้อและผู้บริโภคโดยตรง
- เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับบริษัทไอทีทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจำหน่ายสินค้าและดีลเลอร์ (ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด, ในประเทศ และต่างประเทศ)
กระตุ้นการขายสินค้าและบริการให้กับตลาดสินค้าไอที
- เสริมการเผยแพร่ภาพพจน์และการรับรู้ในตัวสินค้าและบริการ และสนับสนุนให้ผู้ซื้อคนไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าไอทีได้เหมาะสมกับเนื้องาน "จุดแข็งของงาน COMMART THAILAND 2001 นี้ จะอยู่ในช่วงวันเวลาที่ดีมาก ถือว่าเป็นงานแรกของปีสำหรับการจัดงานไอที ซึ่งยังไม่มีบริษัทรายใดจัดงาน และลูกค้ามีกำลังซื้อ เนื่องจากเพิ่งได้รับโบนัสมา สถานที่ในการจัดงานเป็นที่รู้จักและคุ้นเคย พร้อมทั้งมีสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์มากกว่า 6 ล้านบาท โดยจะครอบคลุมทุกส่วนของตลาด" นายบัณฑิต กล่าว
ทางด้านนายพงษ์ระพี เตชพาหพงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการ กล่าวเพิ่มเติมว่า COMMART THAILAND 2001 เป็นงานจัดซื้อขายสินค้าไอทีที่จะมีอัตราการซื้อสูงสุด เพราะเน้นให้ทุกกิจกรรมจะต้องสนับสนุนให้เกิดการตัดสินใจซื้อจริง
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่มีสาระและสีสันมากมาย ดำเนินการและสร้างสรรค์คุณภาพโดยทีมงานมาตรฐานเอ.อาร์. อาทิ นายภาคภูมิ ขรรค์วิไลกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสารคอมมาร์ต, นายณัฐพงศ์ พรคงเจริญ บรรณาธิการบริหารนิตยสารวินโดวส์, นายนิพงศ์ มัฎฐาพันธ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ เป็นต้น
ด้าน เน็ตอีโคโนมี 2001 (NET ECONOMY) นำทีมโดยนายนภพล ใจดี บรรณาธิการอำนวยการนิตยสารอีวีค และนายรัตนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล บรรณาธิการจัดการนิตยสารบิซิเนสดอทคอม เป็นต้น
ทางด้าน นายภาคภูมิ ขรรค์วิไลกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสารคอมมาร์ต ผู้รับผิดชอบในส่วนของกิจกรรมภายในงาน เผยว่า กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย
กิจกรรมสนับสนุนการตัดสินใจซื้อ
- Buyers Guide Corner ที่ปรึกษาด้านไอที ที่จะทำให้ลูกค้ากล้าซื้อสินค้าไอทีได้อย่างมั่นใจ เพราะมีกองบรรณาธิการนิตยสารคอมมาร์ต และนิตยสารไอทีในเครือเอ.อาร์. คอยให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อตลอดงาน
- Upgrade Zone ที่ปรึกษาด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ไอทีต่างๆ
ส่วนกิจกรรมบนเวที จะประกอบไปด้วย
- aLab & PC Magazine Test Show ทดสอบให้เห็นกันจะจะ กับหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพ
- Palm Crazy Meeting กิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้ใช้อุปกรณ์ปาล์มโดยเฉพาะ หรือกลุ่มผู้สนใจการใช้อุปกรณ์ปาล์ม
- PC Game Maniac VS Console Power กิจกรรมสำหรับผู้คลั่งไคล้เกมคอมพิวเตอร์ระดับอัจฉริยะ
- Kid Kid Com Com เวทีสำหรับเด็ก ผู้สนใจใฝ่ความรู้ด้านไอที และพ่อแม่ ผู้ปกครองที่ไม่ยอมตกรุ่น
"นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ไม่เหมือนการจัดแสดงนิทรรศการด้านไอทีอื่นๆ ที่เคยจัดมาพร้อมทั้งบริการพิเศษที่ให้ลูกค้าสบายใจในการซื้อโดยเข้าไปที่ www.commart.co.th เป็นการ Online Exhibition ให้คุณเลือกซื้อ เลือกหาผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าก่อนคนอื่น 1 เดือน และบริการสินเชื่อพิเศษเฉพาะในงานจาก GE Capital Leasing Service เพื่อให้คุณหมดปัญหาเรื่องกำลังซื้อ" นายภาคภูมิ กล่าวปิดท้าย
นายพงษ์ระพี กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับกลุ่มเป้าหมายในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้แก่ กลุ่มผู้ซื้อระดับองค์กร ผู้บริหาร นักธุรกิจ พนักงานบริษัท ห้างร้านต่าง ๆ กลุ่มผู้แทนจำหน่าย และดีลเลอร์ทั่วประเทศ กลุ่มผู้บริโภคที่เป็นรายบุคคล ที่ต้องการซื้อสินค้าและบริการด้านไอทีไปใช้ส่วนตัว ผู้ประกอบการระดับย่อม เจ้าของห้างร้านต่างๆ และกลุ่มการศึกษาได้แก่ นิสิต นักศึกษา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด"
เตรียมพบกับมิติใหม่ของงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที COMMART THAILAND 2001 และงาน NET ECONOMY 2001 นิทรรศการและการสัมมนาด้านอินเทอร์เน็ต และ อี-คอมเมิร์ซ ได้ 1-4 มีนาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
แพรวพิมพ์ ผู้จัดการโครงการคอมมาร์ต ไทยแลนด์ โทร 6423400 ต่อ 4415-6
อุษณีย์ (โส่ย) บริษัท คอร์แอนด์ พีค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร 4394600 ต่อ 8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ