สัมมนาแนะนำโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพอุตสาหกรรม SMEs ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
ด้วยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยสำนักพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรม ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (โครงการ 13 ระยะ 2) ภายใต้แผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม เพื่อให้บริการปรึกษาแนะนำแก่อุตสาหกรรมกลุ่มเป้าหมาย 10 สาขา จำนวน 400 โรงงาน ได้แก่ อาหาร เครื่องหนัง โลหะการ พลาสติก สิ่งทอและเสื้อผ้าสำเร็จรูป เซรามิค อัญมณี เครื่องเรือน หัตถกรรม และผลิตภัณฑ์ยางพารา มีพื้นที่ดำเนินการทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลืออุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมกลุ่มเป้าหมายให้สามารถแก้ไขปัญหา ดำเนินธุรกิจต่อไป หรือขยายกิจการและยังคงสภาพการจ้างงานไว้ได้ หรือยกระดับปรับปรุงความสามารถในการประกอบการ โดยการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต การบริหาร การจัดการ และคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการปรับตัวของอุตสาหกรรมและเพิ่มขีดความสามารถในการส่งออก
เพื่อเป็นการแนะนำโครงการให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคกลางได้รู้จัก พร้อมทั้งเปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจจะเข้าร่วมโครงการ สำนักพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จึงกำหนดจัดการสัมมนา “SMEs ไทย ได้ประโยชน์อย่างไรจากโครงการ 13” ขึ้น ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2543 เวลา 08.30 - 15.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 6 อาคารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ถนนพระรามที่ 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ มีรายละเอียดและกำหนดการแนบมาพร้อมกันนี้
จึงเรียนมาเพื่อขอเชิญท่านและผู้สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาในวันและเวลาดังกล่าว (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โทร. (02) 202-4565 (คุณโกเมศ) หรือโทร. 202-4596 — 7 (คุณชุติมณฑน์, คุณอภิรดี, คุณวรกันต์, คุณชัยพฤกษ์) โทรสาร (02) 246-4300 หรือ E-mail : site@dip.go.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ