นาฬิกาโครุ่มเปิดตัว 2 คอลเล็คชั่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--Spark Communications
โครุ่ม (CORUM) นาฬิกาสวิสสวยหรูภูมิฐานสำหรับนักบริหาร เดินหน้าผลิตนาฬิการุ่นใหม่ ๆ ในสไตล์นำแฟชั่นออกสู่ตลาดประกบรุ่นคลาสสิคดั้งเดิม ภายหลังเปลี่ยนเจ้าของกิจการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัว 2 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ได้แก่ บับเบิ้ล (Bubble) และ ทราเปซ (Trapeze) ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดยุโรป ชูจุดเด่นแฟชั่นนำสมัย บุกเบิกดีไซน์สวยเท่มีระดับแบบ "บูติค" หาซื้อได้แล้ววันนี้ ในสนนราคา 50,000-70,000 บาท
นาฬิการุ่น บับเบิ้ล มีหน้าปัดขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหน้าต่างของเรือดำน้ำบาทิสเคพฮ์ (Batiscaph) ที่นำมาใช้ในช่วงทศวรรษที่ 1950 โดยนักผจญภัยชื่อ ชาคส์ ปิการ์ด คริสตัลซัพไฟร์รูปโค้งสีน้ำเงินเข้ม ป้องกันเงาสะท้อน ความหนา 11 มิลลิเมตร ช่วยขับตัวเรือนให้ดูโดดเด่นขึ้น ส่วนรุ่นทราเปซ เป็นรุ่นนำแฟชั่น สะท้อนสไตล์คลาสสิคและความหรูหราสง่างามในดีไซน์ที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร
มร. ฟิลิป แบชโทล์ด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบชโทล์ด จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา โครุ่มในประเทศไทย กล่าวว่า "ความโดดเด่นของนาฬิกาโครุ่มนั้นอยู่ที่ดีไซน์การออกแบบมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับดีไซน์ของสองคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้จะเน้นความหวือหวา ตื่นตาตื่นใจ เป็นการบุกเบิกสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในอีกระดับหนึ่ง ซึ่งจะทำให้นาฬิกายี่ห้อเดิม ๆ ดูน่าเบื่อไปเลย พูดได้ว่าบับเบิ้ล และทราเปซ คือนาฬิกานำสมัยของวันนี้ ซึ่งพิสูจน์ได้จากความสำเร็จในตลาดที่ไปเปิดตัวมาแล้วทุกแห่งด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งนี้ คุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผลจะทำให้นาฬิการุ่นใหม่ของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น และเชื่อว่าจะกลายเป็นตัวแทนระดับแนวหน้าของเครื่องมือบอกเวลาที่นำสมัยแห่งยุคต้นของสหัสวรรษนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงให้ความสำคัญกับนาฬิการุ่นดั้งเดิมที่ติดตลาดมานานแล้วไปพร้อม ๆ กันด้วย เช่น รุ่น แอดมิรัลส์ คัพ และ รุ่นโรมูลัส"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทธิรา บริษัท สปาร์ค คอมมูนิเคชั่นส์ โทร 653 5044
ติดต่อบริษัท แบชโทล์ด ได้ที่ โทร. 9397028-30--จบ--
-อน-

แท็ก BBL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ