การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงาน ADEX 2000 มหกรรมดำน้ำนานาชาติของชาวเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 24, 2000 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน ADEX 2000 (Asian Dive Expo 2000) งานมหกรรมดำน้ำนานาชาติของชาวเอเชียศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2543 นี้ด้วยความสนับสนุนของ DEMA (Diving Equipment and Marketing Association) บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) นิตยสาร ASIAN DIVER และบริษัท Bangkok Rai บริษัทประสานการจัดงานในครั้งนี้
ADEX 2000 ปีนี้นับเป็นงานใหญ่และครบครันกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาโดยรายละเอียดของงานจะประกอบด้วยส่วนสำคัญ ๆ 3 ส่วน
ส่วนแรกเป็นส่วนการออกร้านและแสดงสินค้าขององค์กรเกี่ยวกับการดำน้ำที่สำคัญในทวีปเอเชีย องค์กรภาคธุรกิจการท่องเที่ยว และองค์กรภาครัฐ เช่น การแสดงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการดำน้ำของโลก การแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ดำน้ำใหม่ ๆ การออกร้านของรีสอร์ตและแหล่งดำน้ำสำคัญ ๆ ในทวีปบริษัทกล้องถ่ายภาพใต้น้ำและวีดีโอใต้น้ำ และบริษัทผู้ประกอบการดำน้ำท่องเที่ยว
ส่วนที่สองเป็นการสัมมนาในหัวข้อสำคัญ ๆ โดยองค์กรดำน้ำหลัก ๆ ของโลก เช่น DEMA PADI NAUI SSI DAN การสัมมนาที่จัดโดย ททท. การสัมมนาโดยบริษัท Bangkok Rai ร่วมกับนักดำน้ำไทย หัวข้อสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคตการดำน้ำของไทย
ส่วนที่สาม คือ Thai Pavilion ที่จัดทำโดย ททท.และพื้นที่ของอนุสาร อ.ส.ท. จัดจำหน่ายหนังสืออันดามันและอ่าวไทย ตลอดจนจัดนิทรรศการภาพโลกใต้ทะเลไทย และนิทรรศการฉลามวาฬของโครงการรักษ์ฉลามวาฬที่จะมาช่วยกันทำให้โลกใต้ทะเลไทยในงานนี้สวยงามและน่าสนใจเป็นพิเศษ
ร้านดำน้ำและผู้เกี่ยวข้องในวงการดำน้ำไทยที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดต่อที่คุณนิศารัตน์ อัศวพรวศิน บริษัท Bangkok Rai ผู้ประสานการจัดงาน โทรศัพท์ (02) 960-0141-3 ส่วนผู้ที่จะเข้าร่วมชมงานมีค่าบัตรผ่านประตู30 บาท รายได้ครึ่งหนึ่งมอบให้โครงการรักษ์ฉลามวาฬ
ตัวอย่างบัตรเข้าชมงาน ADEX 2000 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ 19-21 พฤษภาคม 2543 เป็นตัวอย่างบัตรเชิญให้เข้าชมงานฟรี ส่วนบัตรที่จะจำหน่ายจะเหมือนกัน ต่างกันตรงบริเวณที่พิมพ์ว่า FREE ENTRY จะแจ้งราคา 30 บาท โดย Bangkok Rai ผู้จัดงานนี้ จะมอบรายได้ 50% จากการขายบัตรเข้ากองทุนโครงการรักษ์ฉลามวาฬ web site ของ Bangkok Rai ดูได้ที่ www.bkkrai.com/adex-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ