เอสวีโอเอเปิดตัวสัญลักษณ์การบริการ SVOA Serve — it สร้างความเชื่อมั่นในบริการที่ได้มาตรฐาน

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ ปรับโฉมสัญลักษณ์การให้บริการซ่อมสินค้าไอทีรูปแบบใหม่ เปิดตัวสัญลักษณ์การบริการ SVOA Serve —it การันตีการซ่อมและราคาค่าบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวสัญลักษณ์คุณภาพ “ SVOA Serve it ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการจากเอสวีโอเอ ทั้งการนำสินค้าเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการและการให้พนักงานไปบริการที่ถึงสถานที่ใช้งานทั้งที่บ้าน และสำนักงาน ภายใต้สัญลักษณ์ SVOA Serve — it ลูกค้าจะมั่นใจได้ทุกเมื่อว่าจะได้รับบริการซ่อมสินค้าไอทีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมให้บริการด้วยคุณภาพและมาตรฐานในการซ่อมด้วยอะไหล่แท้ ตรงต่อเวลา ค่าบริการที่เหมาะสม
นายวีระกล่าวว่าสัญลักษณ์ใหม่ภายใต้ SVOA Serve — it จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจซ่อมผลิตภัณฑ์ SVOA ทุกประเภท บริการตรวจซ่อมผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ Mustek บริการตรวจซ่อมพรินเตอร์ Roland และบริการตรวจซ่อมบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์สำหรับสำนักงานทุกประเภท โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
สำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสัญลักษณ์ใหม่ SVOA Serve — it ได้ที่ศูนย์บริการเอสวีโอเอทั่วประเทศ และเอสวีโอเอคอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-686-9000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ : tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ