ก.พ. จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัลประกวดบทโฆษณาทางโทรทัศน์ เรื่อง “การสร้างประเทศไทยใสสะอาด ปราศจากคอร์รัปชัน”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--สำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัลประกวดบทโฆษณาทางโทรทัศน์ เรื่อง “การสร้างประเทศไทยใสสะอาด ปราศจากคอร์รัปชัน” เผยผลงานสร้างสรรค์ของนิสิตที่ได้รับรางวัลเป็น ผลงานแปลกใหม่ กินใจ และมุ่งสร้างประเทศไทยใสสะอาดโดยเริ่มจากตัวเราก่อน
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ที่ปรึกษาระบบราชการ ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากสำนักงาน ก.พ. ได้จัดทำโครงการเยาวชนไทย สร้างประเทศไทยใสสะอาด ซึ่งเป็นโครงการนำร่องในการสร้างแนวร่วมในการต่อต้านคอร์รัปชันในกลุ่ม นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี โดยให้ส่งผลงานบทโฆษณาทางโทรทัศน์ เรื่อง “การสร้างประเทศไทยใสสะอาด ปราศจากคอร์รัปชัน” ซึ่งเปิดรับสมัครไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 191 ทีม มีผลงานรวมทั้ง 209 ชิ้น จากสถาบัน การศึกษาทั่วประเทศ กรรมการได้พิจารณาผลงานทั้งหมด เน้นผลงานที่แปลกใหม่ กินใจ และถูกต้อง ชัดเจนในวัตถุประสงค์ จึงได้คัดเลือกผลงานเข้ารอบเพื่อรับรางวัลจำนวน 7 ชิ้น โดยจะจัดพิธีประกาศผล และมอบรางวัลในวันที่ 20 กันยายนนี้ ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมจินดา ณ สงขลา สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน จังหวัดนนทบุรี
ผลงานบทโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลสูงสุด สำนักงาน ก.พ. จะนำไปผลิตเป็นโฆษณา โทรทัศน์ เผยแพร่ให้ได้รับชมกันทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างประเทศไทยใสสะอาดปราศจาก คอร์รัปชันอย่างจริงจังอีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ