บัวนา วิสต้า ประเทศไทยขอเชิญชมภาพยนต์ เรื่องใหม่ของบรู๊ซ วิลลิส "The Kid ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่…วุ่นทะลุมิติ"

ข่าวบันเทิง Monday September 11, 2000 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--บัวนา วิสต้า ประเทศไทย
"The Kid ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่…วุ่นทะลุมิติ" หนังตลกสุดฮาเรื่องนี้ รับรองความสนุกได้เลยจากทีมงานสร้าง วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ ที่เคยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยมาแล้วมากมาย โดยผู้ชมชาวไทยเตรียมพบกับ "The Kid ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่…วุ่นทะลุมิติ" ได้แล้วในวันที่ 15 กันยายนนี้ ภายใต้การดูแลจัดจำหน่ายของบริษัท บัวนา วิสต้า ประเทศไทย จำกัด
พระเอกจอมอึด บรู๊ซ วิลลิส ถึงคราวลำบากซะแล้ว เมื่อต้องพบกับคู่ปรับรายใหม่ที่น่าหนักใจที่สุดเป็นเจ้าหนูวัย 8 ขวบที่จะมาจับคู่ป่วนกันให้วุ่นใน "The Kid ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่…วุ่นทะลุมิติ"(BVI) หนังสนุกเรื่องใหม่จากค่ายบัวนา วิสต้า ที่จะเข้าฉายกลางเดือนกันยายนนี้
"The Kid ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่…วุ่นทะลุมิติ" เป็นเรื่องราวสนุกสนานสุดฮาของนายรัส ดูริตซ์ (บรู๊ซ วิลลิส) นักธุรกิจน่ารังเกียจวัยกลางคนอายุ 39 ปี ที่บังเอิญต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าหนูรัสตี้ (สเปนเซอร์ เบรสลิน)ซึ่งก็คือตัวเขาเองในตอนอายุ 8 ขวบที่จู่ๆก็โผล่มาอยู่ในบ้านของเขาได้ยังไงก็ไม่รู้ แล้วคู่วุ่นต่างวัยคู่นี้ก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์วุ่นวายสุดฮาสารพัด พร้อมทั้งค่อยๆเรียนรู้เกี่ยวกับแง่มุมชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กันจนพวกเขาได้ค้นพบบางสิ่ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ