เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 26, 2001 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 26 มี.ค.44 เสนอตอนคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา “ รายการซิตี้โฟกัส” วันนี้นำมิติใหม่ของการร่วมกันจัดทำรายละเอียดและคุณสมบัติต่าง ๆ (TOR) ของคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ระหว่างบริษัทเอกชนและกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ทั้งนี้เพื่อให้การจัดหาคอมพิวเตอร์สำหรับโรงเรียนในสังกัดของกรุงเทพมหานครเป็นไปด้วยความยุติธรรม และใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าที่สุดเพื่อนักเรียนทุก ๆ คน
ส่วนวันอังคารที่ 27 มี.ค.44 ตอนฟุตซอลเยาวชน กีฬาฟุตบอลนับเป็นกีฬายอดนิยมในหมู่เยาวชน วันนี้รายการ “ซิตี้โฟกัส” โดย อรรณพ กิตติกุล ในวันนี้พาคุณผู้ชมไปชมภาพการแข่งขันฟุตซอล ซึ่งเป็นอีกประเภทหนึ่งของฟุตบอลที่ใช้ผู้เล่นจำนวนน้อยกว่า กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตซอลนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากีฬาจะทำให้เยาวชนใช้เวลาว่างอย่างมีประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด
วันพุธที่ 28 มี.ค.44 เสนอตอนศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต คงจะปฏิเสธกันไม่ได้ว่าหากมีรายได้ดี คนเราก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้จะพาคุณผู้ชมไปพบกับศูนย์ฝึกอาชีพสำหรับประชาชนในเขตวังทองหลางที่เปิดสอนให้ผู้สนใจในวิชาชีพด้านต่าง ๆ เข้าเรียนและพัฒนาฝีมือเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ หรือหารายได้เสริม นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพอย่างแท้จริง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ