ละคร "พลังรัก"ออกอากาศ จันทร์ 12 - ศุกร์ 16 มิ.ย.เวลา 18.00 - 18.30 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2000 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
จันทร์ 12 มิ.ย. ยูจิและโคบายาชิต้องแข่งขันกันเพื่อคัดเลือกตัวแทนยิมไปแข่งขันนักชกหน้าใหม่ โทโกะจึงดูแลยูจิอย่างดี ทำอาหารให้ทานที่บ้าน จนยูจิรู้สึกสำนึกผิดจึงสารภาพว่าตนและคาโอริมีอะไรกันแล้ว ทำให้โทโกะเสียใจมาก
อังคาร 13 มิ.ย. เรียวสุเกะไปเยี่ยมโทโกะที่บ้านคอยพูดปลอบใจและให้กำลังใจ โทโกะจึงกลับไปทำงานแต่โดนไล่ออกเพราะหยุดบ่อยและมาสายบ่อย โทโกะจึงหางานใหม่แต่ก็ไม่มีสมาธิที่จะสัมภาษณ์งาน เพราะ มัวแต่คิดถึงยูจิ สุดท้ายเธอจึงแอบไปเชียร์ยูจิไม่ให้ใครรู้
พุธ 14 ม.ย. ยูจิมาเจอโทโกะและบอกเรื่องผลการแข่งขันเมื่อวาน โทโกะจึงบอกความจริงว่าเธอไปแอบเชียร์และขอที่จะเชียร์ต่อไปยูจิก็ตกลง ยูจิช่วยคาโอริย้ายบ้าน คาโอริถามเรื่องที่ชวนมาอยู่ด้วยกัน แต่ยูจิไม่ให้คำตอบ โยอิชิฝากโทโกะปฏิเสธความรักของจุนโกะ
พฤหัสบดี 15 มิ.ย. จุนโกะรู้ว่าโยอิชิไม่รักตนจึงจะลาออกจากงานกลับบ้านเกิด คาโอรินัดพบโทโกะและได้พูดคุยกันจึงรู้ว่าโทโกะควมรักของโทโกะที่รักยูจินั้นเป็นความรักที่จริงใจ
ศุกร์ 16 มิ.ย. ยูจิไปหาหมอรักษาตาเพราะมีอาการผิดปกติ โทโกะแอบรู้เรื่องจึงไปค้นหาข่าวนักมวยเก่าๆ ที่มีปัญหาเรื่องดวงตา พบว่านักมวยคนนั้นมีปัญหาจนทำให้ตาบอด
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ